Gợi ý: trang trí không gian phòng bếp bằng gạch ốp bếp Prime

12-06-2018
Gợi ý: trang trí không gian phòng bếp bằng gạch ốp bếp Prime
Phòng bếp là khu vực mà các vết bẩn từ việc nấu ăn rất “ưu thích”, chúng tập chung chủ yếu trên bức tường phía trên bếp và bồn rửa bát; Các vết dầu mỡ và hơi nước thường bám lại trên tường, lâu ngày sẽ hình thành các vết ố vàng và nấm mốc sẽ phát triển tại đây.
 
Gạch ốp bếp Prime là giải pháp hàng đầu cho việc giải quyết vấn đề này, bởi bề mặt của Gạch ốp bếp Prime được thiết kế cho bạn dễ dang vệ sinh lau chùi sau khi nấu nướng. Ngoài ra với chất liệu chịu nóng, chịu ẩm của gạch ốp Prime sẽ luôn tạo cho bạn một không gian thoáng mát.
 
Trước đây, khi thiết kế phòng bếp các kiến trúc sư thường chỉ lấy gạch ốp 1 màu cho gian phòng bếp của ngôi nhà bạn, việc đó vô hình chung làm cho không gian phòng bếp của bạn không nổi bật. Nhưng ngày nay, các kiến trúc sư đã có những ý tưởng phối hoa văn cho gian phòng bếp của bạn vô cùng đẹp mắt và không kém phần hiện đại.
 
Nắm bắt được xu hướng đó, Prime đã sản xuất rất nhiều mẫu gạch mới với những hoa văn vô cùng đẹp mắt và hiện đaị dành cho không gian bếp của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số không gian phòng bếp do Prime thiết kế nhé:
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime