Lựa chọn gạch chống trơn trong ngôi nhà hiện đại

Lựa chọn gạch chống trơn trong ngôi nhà hiện đại
Trong ngôi nhà hiện đại, các gia chủ quan tâm nhiều hơn đến tính thẩm mỹ và sự an toàn cho người sử dụng, vì thế những sản phẩm có thiết kế đẹp lại có khả năng đảm bảo an toàn ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn.
Sản phẩm gạch chống trơn là một trong những sản phẩm được sáng tạo nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho người sử dụng tại những khu vực dễ trơn trượt, ướt nước như phòng tắm, bể bơi, nhà bếp.  Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chống trơn như dung dịch chống trơn, thảm chống trơn,.. nhưng  gạch chống trơn mới thực sự là xu hướng được lựa chọn do chúng có khả năng chống trơn, vừa đảm bảo an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao nhờ những họa tiết trên bề mặt gạch lại thêm lợi ích kinh tế do độ bền của sản phẩm, hạn chế hư hỏng, giúp giảm chi phí sửa chữa, thay mới, khác với những vật liệu chống trơn khác.
Hướng tới mục đích bảo đảm an toàn cho người sử dụng, đặc biệt tại những khu vực dễ trơn trượt, Prime phát triển bộ sản phẩm gạch chống trơn Anti-Slip với cấp độ chống trơn đạt cấp R12 theo tiêu chuẩn DIN 51130. Bộ sản phẩm gạch chống trơn Prime với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà như nhà bếp, phòng tắm, bể bơi,…
Đầu tiên, gạch chống trơn Prime có thể sử dụng tại khu vực dễ gây tai nạn trơn ngã nhất là phòng tắm
Một phòng vệ sinh sử dụng gạch chống trơn Prime
Phòng bếp có khả năng gây trơn trượt do dầu mỡ, bạn cũng có thể sử dụng gạch chống trơn Prime để tăng khả năng an toàn
Bạn có thể sử dụng gạch chống trơn Prime cho khu vực ngoài trời
Ngay cả khu xung quanh bể bơi, sản phẩm gạch chống trơn Prime hoàn toàn có thể sử dụng để giảm thiểu tai nạn trơn ngã
Biên tập:
Lan Phương – Truyền thông Marketing
Xem thêm: Bộ sưu tập sản phẩm gạch chống trơn Anti-slip R12
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime