Sống ở chung cư- Xu hướng thời hiện đại

Sống ở chung cư- Xu hướng thời hiện đại
Với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, quan niệm sở hữu nhà mặt đất dần thay đổi, xu hướng lựa chọn an cư tại các chung cư đã và đang được nhiều khách hàng tại các thành phố lớn lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi trội về giá, thiết kế, quy hoạch… và đặc biệt là mức độ an ninh, an toàn cho cuộc sống.

Theo các chuyên gia, người trẻ hiện nay có xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư tại các thành phố lớn thay vì chọn mua nhà mặt đất, vì lợi ích kinh tế mà căn hộ chung cư đem lại, giúp họ có thể sớm sở hữu căn hộ riêng.

Đa số các chung cư tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hiện nay có giá từ khoảng 1,2 tỷ mỗi căn hộ, nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, chú trọng yếu tố thiên nhiên, không gian sống xanh. Nhưng nếu chọn mua nhà mặt đất, số tiền ấy chỉ mua được ngôi nhà nhỏ trong ngõ sâu, giao thông khó khăn.

Hơn nữa, hầu hết các dự án chung cư cao tầng đều được ứng dụng kỹ thuật xây dựng, cũng như ý tưởng thiết kế thông minh, tạo ra những thuận lợi về điều kiện sống như hệ thống hạ tầng cơ sở đảm bảo, dễ dàng thay đổi theo phong cách của gia chủ,…

Đặc biệt, khi an cư tại các căn hộ chung cư trong khu đô thị có sự quy hoạch bài bản, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích riêng như: khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách, hệ thống nhà hàng, siêu thị, phòng tập Gym& spa,….

Những ưu điểm vượt trội này khiến chung cư ngày càng trở thành ưu tiên lựa chọn của nhiều người hiện đại.

Dựa trên ý tưởng tối đa không gian sống theo phong cách riêng của mỗi gia chủ, đặc biệt hướng tới mang lại những thiết kế riêng biệt và tiện ích cho khách hàng ở chung cư, Prime tiếp tục giới thiệu “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” – một ý tưởng mới có sự kết hợp giữa tính tiện nghi hiện đại của không gian chung cư với những thiết kế gạch thẩm mỹ từ Prime.

Đến với “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực”, bạn có thể tìm thấy ý tưởng cho sự kết hợp nội thất, cách bài trí không gian nội thất của căn hộ chung cư sao cho đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại mà vẫn vô cùng thoải mái và thể hiện cá tính riêng biệt của chính mình.

Mời bạn ghé thăm gian hàng theo ý tưởng “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” của Prime tại Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 23-27/6/2017 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC để có cơ hội cùng Prime chia sẻ những ý tưởng cho “Chung cư đích thực”.

(Nguồn: Vietnamnet.vn)
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime