CSR

Prime trong công tác xã hội

Prime trong công tác xã hội
Prime tự hào là thương hiệu dẫn đầu thị trường với những sản phẩm Chất lượng đẳng cấp Quốc tê, đồng thời, Prime luôn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, đóng góp trong công tác xã hội, góp phần thực hiện an sinh xã hội trên cả nước và tại địa phương. Ngày 11/4/2016, lần thứ 2 Prime vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo do TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng, khẳng định sự nỗ lực trong hoạt động nhân đạo của Prime thời gian vừa qua.
Ông Chaiyaporn Sunpanya- GĐ nhân sự Prime Group (thứ 4 bên phải) nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo do Chủ tịch Ban chấp hành TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng.
Nhiều năm liên tục, Prime luôn tiên phong đi đầu trong hoạt động nhân đạo và công tác xã hội với các hoạt động như: Hỗ trợ cho các hộ nghèo xây dựng nhà đại đoàn kết, tặng quà cho trẻ em tàn tật, mồ côi, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Nam,…những nơi có nhà máy sản xuất của Prime.
Cán bộ Công nhân viên Prime trong ngày hội hiến máu Prime 2016
Đại diện Prime tặng quà Tết cho gia đình chính sách xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Prime tài trợ Gạch lát, Ngói lợp cho nhà tình nghĩa tại Tp.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Thăm hỏi gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Đoàn thanh niên Prime trong chuyến đi tình nguyện “Nghĩa tình Quảng Trị” 2015
Hướng theo tầm nhìn năm 2016 của Tổng Giám đốc, toàn thể cán bộ công nhân viên Prime sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững, trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Gạch ốp lát, Ngói lợp, Bình nước nóng và không quên tích cự tham gia các hoạt động cộng đồng, đem lại an sinh xã hội.
Thông tin về PRIME:
Prime thành lập vào năm 1999 với nhà máy đầu tiên tại Vĩnh Phúc. Ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic , ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group.
Bài viết bởi:
Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime