Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Modernista series

Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Modernista series
Chắc hẳn bạn đã từng đặt chân trên những dải cát mịn, ngắm nhìn chúng dưới gam màu huyền ảo thay đổi vào buổi sớm khi bình minh đến và hoàng hôn đi, một cảm giác thật bình yên dễ chịu. Bạn cũng có thể thấy lại cảm giác thư giãn đó khi trải nghiệm bộ sản phẩm gạch ốp lát mang tên Modernista– một series trong bộ sưu tập mới theo phong cách tối giản từ Prime.

Dễ nhận thấy series Modernista mang phong cách tối giản điển hình với 5 gam màu cơ bản được phát triển: trắng, xám nhẹ, be, xám đen và đen. đây đều là những gam màu không hào nhoáng, phù hợp để kết hợp với các đồ nội thất khác. đây cũng là ưu điểm được các kiến trúc sư đánh giá cao khi kiến tạo các công trình cần sự phân khu khác nhau dựa trên tông màu sàn nhà và hạn chế sử dụng các loại vách ngăn.

Dạng vân được phát triển cho series Modernista khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng thật sự tinh tế và tràn đầy năng lượng, với nguồn cảm hứng từ hình ảnh các dải cát mịn màng uốn lượn. Khi các sản phẩm gạch thuộc Modernista được lắp đặt trên một diện tích rộng, bạn hoàn toàn có thể chắc chắn rằng mặt sàn và tường góp phần tạo lên một không gian rộng rãi, tự nhiên và hiện đại.

Trong series Modernista, nhà sản xuất Prime còn giới thiệu thêm một viên điểm rất ấn tượng, với kiểu vân hiện đại trên công nghệ khuôn định hình độc đáo có một không hai và bề mặt men matt mịn.

Bạn đã sẵn sàng cho một không gian hiện đại và quyến rũ hay chưa? Hãy bắt đầu với Modernista và cập nhật các sản phẩm mới tại đây.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime