Prime tiên phong ứng dụng công nghệ chống trơn trên gạch lát tại Việt Nam

Prime tiên phong ứng dụng công nghệ chống trơn trên gạch lát tại Việt Nam
Khi nhu cầu đảm bảo an toàn tăng lên, chúng ta luôn cố gắng tìm cách giảm thiểu khả năng gây mất an toàn, dù ở nơi làm việc hay tại nhà. Trong đó không thể bỏ qua việc chống trơn trượt trên sàn, đặc biệt tại những khu vực dễ bị dính nước hoặc chất dầu mỡ.

Đi lại trên sàn có dính dầu mỡ hoặc ướt nước khiến chúng ta phải tập trung cao độ để giữ thăng bằng nhưng vẫn có khả năng bị trơn trượt. Với người trẻ có thể nhanh chóng lấy lại thăng bằng khi vô tình bị trơn trượt, nhưng điều đó rất khó khăn và trở thành mối nguy hiểm cho người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Chính điều này đã khiến cho những vật liệu tăng khả năng ma sát, giúp giảm khả năng trơn trượt được quan tâm và sử dụng nhiều hơn, đặc biệt tại những quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Những vật liệu chống trơn trượt đang được sử dụng phổ biến hiện nay như thảm, tấm nhựa chống trơn, phổ biến hơn là dung dịch chống trơn trượt dùng cho sản phẩm gạch men, đá lát,… Tuy nhiên những sản phẩm này có nhược điểm là khả năng thẩm mỹ và độ bền thấp, thường xuyên phải thay mới gây tốn kém chi phí. Thế nên một vật liệu có khả năng chống trơn tốt với độ bền và thẩm mỹ cao sẽ có thể trở thành vật liệu được ưa chuộng sử dụng trong thời gian tới.

Sản phẩm gạch lát chống trơn Prime ra đời trên sự kết hợp giữa khuôn định hình và lớp men matt đặc biệt trên bề mặt tạo ra bề mặt sản phẩm gạch có khả năng chống trơn trượt lên đến cấp độ R12 theo phép thử độ dốc DIN 51130- cấp độ chống trơn được khuyến cáo cho sản phẩm gạch lát tại khu vực xung quanh bể bơi, nhà bếp, nhà xưởng sản xuất thực phẩm có nhiều dầu mỡ,…

Với công nghệ chống trơn trượt tiên tiến được ứng dụng trên gạch men sứ với thiết kế đặc biệt, sản phẩm gạch lát chống trơn trượt của Prime sẽ đem lại cho người sử dụng sự tiện nghi, an toàn mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp cho không gian. Vì khả năng chống trơn trượt được tạo nên nhờ chính khuôn và lớp men bề mặt sản phẩm nên sản phẩm này có thể duy trì khả năng chống trơn trượt trong suốt thời gian tuổi thọ của sản phẩm, giảm thiểu tối đa việc thay thế, sửa chữa.

Hiện nay Prime là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng và sản xuất thành công sản phẩm gạch lát chống trơn trượt có khả năng chống trơn trượt ở cấp R12 theo tiêu chuẩn DIN 51130- cấp độ chống trơn trượt được khuyến cáo cho mặt sàn. Mời bạn trải nghiệm những sản phẩm gạch lát sàn ứng dụng công nghệ chống trơn từ Prime.

Thông tin phép thử DIN 51130:

Phép thử theo tiêu chuẩn Đức DIN 51130 phân cấp độ chống trơn trượt của sàn ướt với vật thể di chuyển trên bề mặt. Theo phép thử này, một người sẽ đi lại trên một sàn nghiêng đã được ngâm tẩm chất dính – một loại sàn dùng riêng cho các mức độ thử nghiệm. Độ nghiêng của sàn sẽ được tăng lên cho tới khi người đó ngã. Độ nghiêng trung bình tại thời điểm người thử nghiệm đó bị ngã sẽ được sử dụng để tính hệ số ma sát.

Phép thử DIN 51130 phân chia khả năng chống trơn theo các cấp độ từ R9-R13 như sau:
R9: Rất kém, độ dốc khoảng 6-10 độ, sự cố trơn trượt chắc chắn xảy ra
R10: Kém, độ dốc khoảng 10-19 độ, sự cố trơn trượt có thể xảy ra
R11: Khá, độ dốc khoảng 19-27 độ, sự cố vẫn xảy ra
R12: Tốt, độ dốc khoảng 27-34 độ, sự cố ở mức tối thiểu, được khuyến cáo sử dụng
R13: Tốt nhất, độ dốc khoảng trên 35 độ.
Lan Phương – Truyền thông Marketing.
Đồng thời, Ngói lợp Prime với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm cả ngói và phụ kiện ngói cũng được giới thiệu và nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Mời bạn xem thêm các bộ sưu tập sản phẩm ấn tượng của Prime tại website Prime!

Lan Phương – Truyền thông Marketing
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime