Tháng 6 cùng những Sự kiện lớn của Prime

Tháng 6 cùng những Sự kiện lớn của Prime
Tháng 6/2016 có thể xem là tháng PRIME có nhiều sự kiện lớn nhất từ đầu năm nay với liên tiếp các chương trình như chương trình Đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”, chương trình “Cùng Prime phát triển” và một sự kiện được mong đợi từ lâu là tham dự Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2016 tại Tp.Hồ Chí Minh.

1. Chương trình Đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”:

Vào ngày 15/06/2016, Prime tổ chức chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” tại trụ sở Prime Group với sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ bộ phận bán hàng của các Nhà phân phối khu vực Phú Thọ & Vĩnh Phúc. Trong chương trình, các học viên được hiểu rõ thêm về Quy trình sản xuất, công nghệ mới nhất PRIME ứng dụng trên sản phẩm gạch và được trao đổi về kỹ năng bán hàng hiệu quả.
Giảng viên từ PTI giảng về kỹ năng bán hàng hiệu quả trong chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”
Hình ảnh chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” ngày 15/06/2016 tại Prime Group.

Bạn có thể xem chi tiết chương trình đào tạo này tại website Prime.

2. Chương trình “Cùng Prime phát triển”:

Cuối tháng 6/2016, Prime tổ chức đồng thời hai chương trình “Cùng Prime phát triển” tại khu vực Gia Lai-Kon Tum và khu vực Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 24 và 26/06.

Trong chương trình, PRIME dành tặng những phần quà tới những cửa hàng có kết quả kinh doanh tốt trong khu vực nhằm khích lệ, động viên sự nỗ lực của mỗi cửa hàng, đồng thời khẳng định sự đồng hành “Cùng Prime phát triển”.

Bên cạnh đó, nhà phân phối, các cửa hàng, đại lý được cùng trải nghiệm và đánh giá các sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn quốc tế và được ứng dụng công nghệ trang trí mới nhất của PRIME.

Mời bạn xem thêm về chương trình “Cùng Prime phát triển” tại Facebook PRIME.

3. Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2016 tại Tp.Hồ Chí Minh:

Song song hai chương trình “Cùng Prime phát triển”, PRIME tưng bừng tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm Gạch ốp lát chất lượng đẳng cấp Quốc tế tại Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2016 tại Tp.Hồ Chí Minh từ ngày 24-28/06/2016 với gian hàng theo chủ đề “Eco-Life style”– Cuộc sống xanh, gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Gian hàng Eco-Life style của PRIME tại Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh
Không gian trong căn phòng theo phong cách Rustic- Mộc mạc của PRIME tại Vietbuild
Đến với gian hàng Eco-Life style của PRIME tại Triển lãm Vietbuild HCM 2016, quý khách được trải nghiệm những sản phẩm gạch ốp lát Eco-Life style của PRIME ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, sắp xếp mô phỏng những căn phòng thực tế theo 4 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay: Phong cách Tối giản – Minimalist, Phong cách Đương đại- Contemporary, Phong cách Mộc mạc- Rustic, Phong cách Sang trọng- Luxury.

Hơn nữa, từng khu vực trong gian hàng PRIME đều được trang trí kết hợp cây xanh, tiểu cảnh sân vườn, tạo không gian tươi mát gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh thêm về gian hàng PRIME tại Triển lãm Vietbuild HCM, mời bạn xem tiếp tại Facebook PRIME.

Tổng hợp bài viết:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime