3 lí do khiến ngói tráng men của Prime luôn “cháy hàng”

14-10-2022
3 lí do khiến ngói tráng men của Prime luôn “cháy hàng”

Không chỉ bền, đẹp, ngói tráng men Prime còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, luôn đón đầu xu hướng và trở thành sản phẩm bán chạy số 1 hiện nay. Vậy lý do nào khiến sản phẩm này chiếm lĩnh thị trường đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng phù hợp với kiến trúc hiện đại

Hội nhập quốc tế là một xu thế tất yếu khách quan, cho phép các quốc gia trên thế giới mở rộng mối liên kết, hợp tác, phát triển trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, sự giao thoa giữa các trường phái kiến trúc và phong cách thiết kế khác nhau đã tạo nên dấu ấn trong nhiều công trình trên toàn thế giới.
Ở Việt Nam, sự du nhập của các thiết kế nhà mái Thái, mái Nhật đã mang đến một hình ảnh mới, một không gian sống sang trọng và hiện đại cho người sử dụng. Nếu như trước đây, nhà mái Thái, mái Nhật chỉ xuất hiện ở những khu nhà phố, biệt thự thì hiện nay, kiến trúc này lại đang tạo được dấu ấn ở nhiều vùng quê Việt. 
Nhà mái Thái thường có độ dốc lớn, mái hình chữ A, giật cấp, phần mái được thiết kế vươn ra so với mặt tiền ngôi nhà, tạo nên hình khối hài hòa, mang đến không gian sống sang trọng cho người sử dụng. 
(Thiết kế nhà mái Thái sử dụng ngói tráng men cao cấp Prime. Mã sản phẩm:08.06.109)
 
Khác với mái Thái, những ngôi nhà mái Nhật được thiết kế đơn giản hơn, mái có độ dốc thấp là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu phong cách sống tối giản của người Nhật.
Mặc dù có độ dốc mái khác nhau, nhưng cả hai kiến trúc mái Thái và mái Nhật đều được đánh giá có khả năng chống hắt dột tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Vì vậy, thiết kế nhà mái Thái, mái Nhật đã trở thành là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều công trình hiện nay.
(Thiết kế nhà mái Nhật sử dụng ngói tráng men cao cấp Prime. Mã sản phẩm ngói: 08.06.108)
 
Nắm bắt được xu hướng đó, Prime Group đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm ngói tráng men có thiết kế sóng to, hiện đại, hoàn toàn phù hợp với thiết kế mái Thái và mái Nhật, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng. Không chỉ vậy, các nhà phát triển sản phẩm Prime còn xây dựng bảng màu với sắc thái đa dạng từ phổ biến, thân thiện đến sang trọng, cá tính… phù hợp với mọi phong cách kiến trúc như: hiện đại, tân cổ điển và cổ điển, đáp ứng được sự đổi mới trong gu thẩm mỹ của người dùng. 
(Thiết kế nhà mái Nhật sử dụng ngói tráng men cao cấp Prime. Mã sản phẩm ngói: 08.06.118)

2. Khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm ngói khác

Sản phẩm ngói tráng men cao cấp Prime không chỉ hội tủ đầy đủ những đặc tính nổi bật từ các dòng sản phẩm khác như: chất liệu đất sét từ tự nhiên, có khả năng tản nhiệt và chống hắt dột tốt giống với ngói truyền thống, và thiết kế sóng to phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại của ngói xi măng; mà còn khắc phục được những nhược điểm của 2 dòng ngói này. 
(Công trình sử dụng ngói tráng men cao cấp Prime. Mã sản phẩm: 08.06.118)
 
Ngói tráng chống rêu mốc, bền màu với thời gian, tự làm sạch
So sánh với ngói truyền thống và ngói xi măng, bề mặt ngói Prime được tráng lớp men bóng tạo cơ chế tự làm sạch khi mưa, giúp hạn chế tối đa tình trạng rêu mốc, tạo độ bền màu tuyệt đối cho sản phẩm, giúp mái nhà của bạn luôn tươi mới.
Nhẹ hơn so với ngói truyền thống
Ngói tráng men Prime giúp giảm tải trọng lên khung mè lợp mái, có khả năng tối ưu chi phí thi công mà vẫn đảm bảo một kết cấu mái bền, chắc, đẹp cùng thời gian. Bởi để lợp một mét vuông mái: bạn sẽ cần đến 22 viên ngói truyền thống với trọng lượng khoảng 44 kg, nhưng chỉ cần 10.5 viên ngói tráng men Prime để hoàn thành. Điều này giúp giảm tổng trọng lượng mái từ 18 - 25% so với ngói truyền thống.
(Ngói tráng men cao cấp Prime có độ bền màu cao, luôn tươi mới cùng thời gian. Mã sản phẩm ngói: 08.06.118 / 08.06.102)
 
Cách nhiệt tốt hơn ngói xi măng
Ngói tráng men Prime có khả năng hấp thụ nhiệt thấp, mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn so với ngói xi măng. Bởi xi măng là vật liệu có tính giữ nhiệt, do đó những ngôi nhà lợp ngói xi măng thường oi nóng hơn. Trong khi đó, ngói tráng men được sản xuất từ vật liệu chính là đất sét, cao lanh, … nên sản phẩm có khả năng tản nhiệt tốt, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.


3. Sản phẩm chất lượng cao

Một nguyên nhân quan trọng khiến cho ngói tráng men Prime luôn bán chạy và được tin dùng đó là quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Tại Prime, mỗi sản phẩm làm ra đều trải qua các bước kiểm tra bằng thiết bị máy móc hiện đại để xác định các thông số như: độ bền rạn men, độ phẳng sản phẩm, các lỗi tiềm ẩn bên trong ngói mà mắt thường không thể nhìn thấy được… đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người dùng. 
Sản phẩm ngói của Prime được Viện Vật Liệu xây dựng kiểm định và đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn TCVN 9133 - 2011 – Ngói gốm tráng men. 
Bên cạnh đó, xương ngói tráng men có thành phần giống với gạch ceramic, bao gồm: đất sét, cao lanh, feldspar…là những vật liệu từ tự nhiên nên thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.
Cùng ngói tráng men Prime mang đến cho bạn không gian sống khỏe, sống đẹp và tiện ích.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác về ngói: 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm ngói Prime tại đây: xem thêm các sản phẩm ngói Prime tại đây: https://prime.vn/san-pham/ngoi-prime

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime