4 giải pháp đơn giản cho vòi rửa sáng bóng

4 giải pháp đơn giản cho vòi rửa sáng bóng
1. Sử dụng chanh tươi: Chanh tươi có tác dụng như một chất tẩy rửa cực hữu dụng. Ngâm khăn lau với nước cốt chanh rồi phủ miếng khăn đó lên vòi rửa trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sau đó bạn có thể cọ vòi rửa nhẹ nhàng bằng bàn chải, mọi vết bẩn trên vòi sẽ biến mất.

Tương tự như chanh, giấm cũng có tính axit cao vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc giữ cho các bề mặt đá, vòi rửa luôn sáng bóng.

2. Loại bỏ cặn vôi dễ dàng: Ngâm một miếng bông vào dung dịch giấm hoặc chất tẩy rửa. Quấn miếng bông quanh vòi nước và cố định bằng một đoạn chun trong vài giờ. Và sau đó, bạn có thể dễ dàng rửa sạch mọi mảng bám và cặn vôi bám ở vòi rửa.

3. Vệ sinh vòi rửa hàng ngày bằng cách sử dụng một miếng vải mỏng thấm nước hoặc bất cứ chất tẩy rửa nhẹ nào bạn có, tẩy rửa nhẹ nhàng rồi lau sạch, bạn sẽ luôn có một chiếc vòi rửa sáng bóng sạch sẽ.

4. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mua một chiếc vòi rửa mới, hãy lựa chọn vòi rửa với thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết và góc cạnh (tránh tạo cơ hội cho cặn vôi bám vào) để có thể dễ dàng trong việc lau rửa hơn.

Nguồn: Housebeautiful
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime