Bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless – Nghệ thuật không gian tuyệt đỉnh

28-12-2022
Bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless – Nghệ thuật không gian tuyệt đỉnh
Prime Group ra mắt của bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless như một giải pháp trang trí bề mặt cho các công trình như: khách sạn, văn phòng, chung cư, phòng khám, biệt thự hoặc căn hộ cao cấp.
Tại Prime Group, cảm hứng từ đá tự nhiên không chỉ được các chuyên gia thổi hồn vào các thiết kế gạch mà còn được nghiên cứu để ứng dụng công nghệ vào gạch ốp lát.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue )
Lấy cảm hứng từ đá thạch anh, Prime Group đã phát triển công nghệ tráng men đa tầng với công thức đặc biệt, giúp kéo dài thời gian mài mòn của bề mặt gạch ốp lát và tăng gấp đôi tuổi thọ sản phẩm so với bề mặt men xương sứ mài mặt thông thường. Không chỉ vậy, lớp men dày trong suốt tái hiện vẻ đẹp của tinh thể thạch anh, kết hợp với công nghệ HD (in kỹ thuật số) sắc nét, tạo hiệu ứng 3D, mang lại chiều sâu sống động và nét chân thật cho không gian.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue )
Xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Prime Group luôn nỗ lực không ngừng với kỳ vọng mang tới những giá trị vượt ngoài sự mong đợi của đối tác và khách hàng. Bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless được dự đoán là một giải pháp trang trí bề mặt cho các công trình: văn phòng, chung cư, phòng khám, biệt thự hay căn hộ cao cấp.
Chắt lọc từ những gam màu của đá, đội ngũ thiết kế tại Prime Group đã sáng tạo nên 14 thiết kế trên 6 tông màu khác nhau. Sự đa dạng trong mẫu gạch giúp kiến trúc sư và gia chủ có thể phối kết với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
Với các căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự, Timeless là sự lựa chọn hoàn hảo bởi gia chủ có nhiều hơn sự lựa chọn, giúp hiện thực hóa những ý tưởng đẳng cấp, đem lại sự sang trọng cho không gian sinh sống. Với những nơi tập trung đông người như văn phòng, khách sạn, phòng khám…, bộ sản phẩm giúp tối ưu được chi phí cải tạo công trình sau thời gian dài sử dụng bởi gạch men thạch anh có tuổi thọ gấp 2 lần so với gạch men xương sứ mài mặt thông thường.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue  )
Ngoài ra, tại Prime Group, quy trình sản xuất luôn gắn với trách nhiệm môi trường. Các sản phẩm của Prime Group được sản xuất theo chứng nhận môi trường ISO 14001. Với gạch men thạch anh, các chuyên gia tại Prime muốn chia sẻ tầm nhìn xa hơn nữa trong sự chung tay bảo vệ môi trường qua việc phát triển công nghệ tăng tuổi thọ sản phẩm và hạn chế chất thải rắn khó xử lý.
Trong tương lai, Prime Group mong muốn bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless sẽ là giải pháp tối ưu, có tính ứng dụng linh hoạt trong các công trình cao cấp. Từ đây sẽ mở ra một xu hướng mới cho thị trường gạch ốp lát trong và ngoài nước.
​Tham khảo bộ sưu tập Timeless tại: https://prime.vn/e-catalogue 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime