Chọn ngói lợp nhà cho gia chủ mệnh Hỏa

10-05-2023
Chọn ngói lợp nhà cho gia chủ mệnh Hỏa
Theo phong  thủy, lựa chọn màu ngói lợp nhà theo tuổi mệnh của gia chủ để mang lại tài vận và nguồn năng lượng tốt đến cho gia đình. Với những người mệnh Hỏa, gia chủ nên lựa chọn màu sắc ngói như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây từ Prime Group để biết thêm thông tin chi tiết. 

1.    Gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn màu ngói lợp nhà nào?

Màu sắc là đại diện của các yếu tố ngũ hành và màu đỏ là biểu tượng của mệnh Hỏa. Lựa chọn và sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ tạo ra sự hài hòa và cân bằng âm dương. Với ngói lợp nhà, màu sắc cũng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ. Màu sắc ngói hợp mệnh không chỉ giúp chủ nhà tránh được tà khí mà còn tạo ra sự cân bằng về phong thủy. Từ đó mang lại sức khỏe, thịnh vượng và hòa hợp cho các thành viên trong gia đình. 
Mệnh hỏa mang đặc trưng của lửa với những màu sắc tương sinh, tương hợp như đỏ, cam, hồng, tím và xanh lá cây. Sử dụng màu sắc tươi trẻ cũng giúp ngôi nhà nổi bật hơn. 

2.    Ngói lợp nhà Prime cho gia chủ mệnh Hỏa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ngói lợp nhà với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, ngói gốm tráng men từ Prime Group vẫn luôn giữ được vị thế của mình trên thị trường với những đặc tính nổi bật.
Sản phẩm ngói lợp nhà chính: ngói Wave S và ngói gốm tráng men cao cấp cùng nhiều màu sắc khác nhau giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn cho công trình. Gia chủ mệnh Hỏa có thể tham khảo ngói màu đỏ và màu đỏ cam để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Ngoài ngói chính, Prime Group còn sản xuất trực tiếp và cung cấp phụ kiện ngói đi kèm, đồng bộ với từng màu sắc của ngói chính
Bộ phụ kiện ngói giúp công trình hoàn chỉnh hơn, tối ưu được thời gian lựa chọn sản phẩm của khách khách hàng và mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng cũng chính là một trong những sự khác biệt của thương hiệu ngói Prime so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gốm sứ, ngói lợp nhà Prime là sự lựa chọn đúng đắn và giúp tang thêm giá trị cho công trình. Sản phẩm có lớp men dày do được nung ở nhiệt độ cao. Từ đó ngói có khả năng chống thấm nước và chống rêu mốc tốt, gia tăng “tuổi thọ” cho sản phẩm. 
Tham khảo mã sản phẩm: 08.06.101
Gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn sản phẩm ngói lợp nhà phù hợp với tuổi mệnh để mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ là thông tin bổ ích gửi tới quý bạn đọc. 
Xem thêm sản phẩm ngói gốm tráng men Prime tại: https://www.prime.vn/san-pham/ngoi-prime
 
Tham khảo các bài viết tại: 
 
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime