Cùng Prime khám phá thế giới – Tham quan Vương Quốc Thái Lan

Cùng Prime khám phá thế giới – Tham quan Vương Quốc Thái Lan
Cuối tháng 3/2015, các nhà phân phối PRIME đã tận hưởng chuyến du lịch thú vị đến Vương Quốc Thái Lan – Miền đất của Những Nụ Cười theo thể lệ chương trình “Cùng PRIME khám phá thế giới” năm 2014.

Trong hành trình này các nhà phân phối PRIME đã đến thăm thành phố nào nhiệt Pattaya, hòa mình dưới dưới ánh mặt trời, cát trắng, biển xanh và cùng thưởng thức những món hải sản khó quên cùng cuộc sống về đêm.

Đến thăm thành phố Băng Cốc, thành phố thủ đô của Thái Lan, các nhà phân phối PRIME đã bắt gặp rất nhiều hình ảnh đậm nét văn hóa truyền thống của miền đất này khi dừng chân tại Hoàng cung Băng Cốc, Wat Pho, chùa Bình Minh và Cung điện Mùa Hè Vimanmek. Đoàn tham quan Prime cũng không bỏ lỡ dịp mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn tại thành phố này.
Một số hình ảnh trong chuyến tham quan được ghi lại bởi PRIME.

Chuyến đi đã kết thúc thành công và mang lại nhiều kỷ niệm thú vị đối với mỗi thành viên tham gia hành trình không chỉ bởi vẻ đẹp của đất nước và con người Thái Lan mà còn bởi thời gian chia sẻ bổ ích giữa đại diện PRIME và nhà phân phối để hiểu thêm về nhau và cùng đồng hành trong những cuộc hành trình tuyệt vời sắp tới trong ngành công nghiệp gạch ceramic.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime