Đá tự nhiên hay gạch ốp lát

Đá tự nhiên hay gạch ốp lát
Mời bạn xem những hình ảnh này:
Nhìn những hình ảnh này bạn có thắc mắc căn phòng đang lát nền bằng đá tự nhiên hay chỉ là gạch lát quen thuộc mà có thể giúp căn phòng trở nên sang trọng như thế này?

Câu trả lời là GẠCH LÁT NỀN Prime!!

Vậy tại sao gạch lát nền Prime lại giống với đá tự nhiên như vậy?

Sản phẩm này giống với đá tự nhiên là nhờ những VẾT RẠN NGẪU NHIÊN có được nhờ công nghệ tạo hiệu ứng tiên tiến mà Prime đang ứng dụng.

Công nghệ tạo hiệu ứng đặc biệt này có tên Carving effect - Hiệu ứng Điêu khắc

Hiệu ứng Điêu khắc - Carving effect có thể tạo ra họa tiết giống những vết rạn trên bề mặt sản phẩm gạch ốp lát, đặc biệt phù hợp với sản phẩm có thiết kế vân đá. Chính những vết rạn ngẫu nhiên giúp sản phẩm gạch trở nên giống với đá tự nhiên nhất, góp phần gia tăng đáng kể sự chân thực cho sản phẩm, từ đó tạo nên sự ấn tượng cho không gian sử dụng.

Với đặc tính chất lượng của gạch Prime, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm gạch ốp lát hiệu ứng Carving cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hoặc trung tâm thương mại.

Với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đưa những thiết kế gần gũi với tự nhiên nhất vào ngôi nhà, tạo nên những không gian sang trọng và vô cùng hiện đại, đẳng cấp.

Hiện nay Prime là người dẫn đầu trong ngành sản xuất Vật liệu xây dựng với đa dạng mẫu mã, kích thước sản phẩm gạch ốp lát và vẫn luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

Bạn có thể tìm hiểu thêm những công nghệ, hiệu ứng khác mà Prime đã và đang áp dụng qua Video giới thiệu công nghệ & hiệu ứng trên gạch ốp lát Prime.

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group.

Thêm các sản phẩm về các sản phẩm  gạch Ceramic 

 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime