Điểm nhấn trong căn phòng theo phong cách sang trọng

Điểm nhấn trong căn phòng theo phong cách sang trọng
Một căn phòng mang phong cách sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tạo cảm giác rộng rãi, bề thế, sang trọng mà vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn. PRIME xin chia sẻ và gợi ý một số điểm nhấn cần thiết để tạo lập phong cách này:
Phòng khách sang trọng sử dụng gạch lát Prime mã: 03.600600.09896

Bộ bàn ghế lớn và bộ đèn chùm bắt mắt – Có lẽ sự xuất hiện của những bộ ghế lớn êm ái, bọc da bóng lộn hoặc bọc vải cùng với thiết kế tay vịn, chân đứng hơi cầu kỳ từ những đường nét uốn lượn nhỏ là đặc điểm dễ nhận thấy ở những căn phòng khách phong cách sang trọng. Có sự ảnh hưởng bởi hơi hướng hoàng gia Châu Âu cổ đại, gam màu và họa tiết của những vật dụng này thường là những tông màu nâu trầm, be sáng, khung ghế có thể là màu vàng hoặc ánh kim; tất cả đều nhằm tôn vẻ hào nhoáng xa hoa.
Phòng khách phong cách sang trọng sử dụng gạch lát Prime mã: 03.800800.08805

Tại không gian này thì những bộ đèn chùm ánh sáng trắng hoặc vàng cũng là một điểm nhấn quan trọng vì chúng thể hiện sự đẳng cấp nhất định cho căn phòng phong cách sang trọng
Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo luôn tràn ngập – Khi ánh sáng là một phần rất quan trọng cho không gian sang trọng thì điều bạn cần nhớ rằng các không gian này sẽ hoàn hảo hơn khi có sự kết hợp của bức trần cao, cửa sổ rộng và mặt sàn phẳng, thoáng đãng. Để có được điều này thì gam màu trắng cho trần nhà, vách cửa sổ trong suốt, sàn gạch hoặc gỗ bề mặt bóng được sử dụng vì có khả năng hắt sáng lớn nhất dưới ánh sáng tự nhiên và nhân tạo.
Căn phòng sang trọng sử dụng gạch lát Prime, bề mặt bóng mã: 03.600600.09898
Ảnh minh họa sử dụng gạch lát Prime mã 14.600600.01615

Gương – Một trong những điểm nhấn quan trọng trong nội thất phong cách sang trọng và cũng là một vật dụng phản sáng rất tốt, gương có khung hình quả trám hoặc chữ nhật lớn được đặt tại vị trí giúp hắt sáng tại phòng ngủ hoặc phòng tắm.
Phòng tắm sang trọng sử dụng gạch ốp lát Prime

Trên đây là những điểm nhấn quan trọng trong căn phòng phong cách sang trọng, hy vọng bạn sẽ tạo lập được không gian này một cách chuyên nghiệp nhất dựa trên những gợi ý trên. www.prime.vn

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime