Điểm tên một vài kiểu gạch ốp bếp đẹp và thịnh hành hiện nay.

17-04-2020
Điểm tên một vài kiểu gạch ốp bếp đẹp và thịnh hành hiện nay.

Điểm tên một vài kiểu gạch ốp bếp đẹp và thịnh hành hiện nay

Bạn đang lo lắng không biết loại gạch ốp bếp nào tốt, phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Hãy ghé thăm Prime, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn. 

Có rất nhiều loại gạch ốp tường nhà bếp, nhưng trong đó chủ yếu là gạch nhân tạo với đá tự nhiên. Gạch nhân tạo là loại gạch thường được sử dụng vì giá thành hợp lý, dễ vệ sinh, cũng như mẫu mã đa dạng. Còn nếu bạn thích sự cầu kỳ hơn một chút thì có thể lựa chọn đá tự nhiên – đây là 1 phương án đắt tiền, nhưng rất ĐỘC ĐÁO. Với việc sử dụng đá tự nhiên, bạn cần chú ý khâu vệ sinh làm sạch.

Sau đây là một số gợi ý về gạch ốp tường nhà bếp đẹp dành cho bạn:

1. Gạch ốp bếp hình vảy cá

Gạch ốp nhà bếp hình vảy cá có thể coi là xu hướng trong năm 2020. Với thiết kế gạch màu xanh bóng đêm (như hình trên), sẽ giúp không gian bếp có một sự sang trọng hiếm có.

2. Phong cách dùng gạch ốp hình ngôi sao kiểu Tây ban nha

Khi nhìn vào những mẫu gạch PRADENA màu hồng này, bạn có thấy điều gì làm mình không ưng ý không? Thiết kế màu ở hình trên không chỉ là sự hoàn hảo về màu sắc, mà còn những nét duyên dáng, hiện đại. Đây là 1 thiết kế truyền thống của Tây ban nha.

3. Mẫu gạch ốp bếp vuông truyền thống

Đây là mẫu gạch phổ thông, phù hợp với mọi gia đình, mẫu gạch vuông truyền thống này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau trùi.

Nếu phòng bếp của bạn có không gian không được thực sự rộng rãi như hình phía trên. Bạn có thể chọn gạch tông màu sáng nhạt. Điều này sẽ giúp gắn kết nội thất và không gian xung quanh lại với nhau 1 cách hài hòa – cũng như giúp căn phòng trông rộng hơn.

4. Phong cách gạch ốp bếp hình chữ nhật mix-and-match

Sử dụng gạch ốp tường hình chữ nhật với một vài tông màu có thể tạo một không gian nhà bếp đẹp. Với bức hình trên, đó là sự pha trộn của gạch màu trắng, xanh rêu và màu pistachio đẹp mắt trên nền màu kem truyền thống.

Trong việc mix gạch, bạn có thể kết hợp các màu tương phản với 1 màu trung tính, màu chàm màu cam với màu trắng, màu xanh lục nhạt với màu ngà, màu trắng với màu xám.

5. Phong cách gạch ốp bếp khối 3d

Đây là phong cách thiết kế đặc trưng của MA-RỐC, ban đầu những thiết kế hình 3D này thường được sử dụng cho gạch lát sàn và gạch lát ngoài sân. Tuy nhiên hiện nay, những thiết kế này đã bắt đầu được sử dụng ở các khu vực khác – như phòng bếp, phòng tắm. Với thiết kế ma rốc 3d này, phối cảnh sẽ tạo cho chúng ta 1 cảm giác rất huyền bí khó tả.

6. Phong cách ốp tường bếp bằng gạch lục giác

Đây là 1 kiểu thiết kế không mới, nhưng đáng để xem xét vì tính thẩm mỹ của nó.

7. Gạch kết cấu xương cá

Trước đây mọi người thường có xu hướng sử dụng gạch xương cá để ốp nền nhà bếp. Tuy nhiên, ngày nay mọi thứ bắt đầu thay đổi khi việc sử dụng gạch xương cá cho việc ốp tường đã trở nên phổ biến hơn - đây như là 1 thiết kế phá cách trong không gian bếp.

Nếu bạn muốn nhận được những lời tư vấn chi tiết về gạch ốp bếp đẹp có thể liên lạc trực tiếp hoặc ghé thăm 1 trong những trung tâm phân phối của Prime (như V-Home Mart). Rất hân hạnh được phục vụ.

Đọc thêm: 

 

Nguồn: Phòng Marketing - Prime Group

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime