Gạch ceramic HD – Không gian mơ ước

Gạch ceramic HD – Không gian mơ ước
Đất sét, cao lanh, trường thạch (feldspar) và phụ gia hợp thành cốt gạch ceramic cộng với niềm đam mê thiết kế sáng tạo và ứng dụng những công nghệ trang trí mới nhất của ngành công nghiệp gốm sứ, nhà sản xuất PRIME đã mang đến rất nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát ceramic đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách riêng và chất lượng thẩm mỹ cao cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Ảnh minh họa sử dụng sản phẩm gạch lát Prime mã 14.500500.09827
Ảnh minh họa sử dụng bộ sản phẩm gạch ốp Prime mã 05.300600.08359 , 05.300600.08358

Gạch ceramic là tên gọi chung chỉ các dòng gạch thuộc phân nhóm BIIa (độ hút nước: 3 – 6%), BIIb (độ hút nước: 6 – 10%) hoặc BIII (độ hút nước lớn hơn 10%)- tiêu chuẩn BS EN 14411. Các nhà sản xuất có thể phát triển sản phẩm gạch ốp lát ceramic theo các phân nhóm kể trên với các bề mặt phủ men khác nhau (bóng, nhám, sần,…) nhằm đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp mục đích sử dụng và giá cả linh hoạt với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng nhất.

Bên cạnh ưu điểm tối ưu hóa chi phí trong khâu hoàn thiện nhà, gạch ốp lát ceramic hoàn toàn có các đặc tính vượt trội của dòng vật liệu gốm – độ cứng cao, không cháy, có tính chất hóa lý trơ. Nói cách khác cấu trúc gạch ceramic được hình thành sau quá trình nung ở nhiệt độ cao là một cấu trúc ổn định, ngăn chặn sự thẩm thấu của các chất gây ô nhiễm, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Đối với các dòng gạch ceramic phủ men (glazed ceramic tiles) thì ưu điểm này càng được thể hiện rõ khi trong môi trường sống luôn tồn tại và ẩn chứa các tác nhân nguy hại như bụi, phấn hoa, bào tử, vi khuẩn và thậm chí vi trùng lưu trú và mắc kẹt trên bề mặt của vật liệu nội thất. Thêm vào đó, quá trình vệ sinh bề mặt gạch ceramic ở sàn hoặc tường rất dễ dàng thực hiện so với khi sử dụng các vật liệu khác.

Ngày nay gạch ốp lát ceramic không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn là những sản phẩm mang tính thẩm mỹ. Tại PRIME phần lớn các sản phẩm gạch ceramic đều được phát triển với công nghệ in kỹ thuật số độ nét cao (HD- High Definition) hoặc sử dụng ứng dụng khuôn (structured mold), hiệu ứng chìm (sinking effect)…tạo ra không gian mơ ước cho rất nhiều khách hàng và thêm ý tưởng mới cho các kiến trúc sư cũng như các nhà thiết kế nội thất.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website hoặc facebook của Prime để cùng trải nghiệm các bộ sưu tập gạch ốp lát mới đầy đam mê và lôi cuốn!

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime