Màu Be được sử dụng trong thiết kế như thế nào?

Màu Be được sử dụng trong thiết kế như thế nào?

Màu be là tên gọi màu sắc bắt nguồn từ tiếng Pháp (Beige). Màu be là màu nâu sữa nhạt gần trùng với màu da. Màu be đem lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Bởi thế khi thiết kế không gian trong nhà, sử dụng màu be sẽ có tác dụng đem lại sự giản dị, thư giãn và đầy tinh tế cho không gian. Màu be thường được sử dụng trong thiết kế nhà ở nhằm đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà gần gũi. Với sự dịu nhẹ của mình, màu be đem lại một không gian giản dị nhưng đầy tinh tế và vô cùng thanh lịch.

Bạn có thể dùng nội thất hoặc gạch ốp lát màu be. Ngoài ra, một điểm đặc biệt của màu be chính là dễ dàng kết hợp với những tone màu khác. Chỉ cần thêm một chút tinh tế khi sử dụng màu be sẽ tạo ra được không gian thanh lịch và thoáng rộng.

Nếu không gian nhà của bạn có diện tích hơi nhỏ thì bạn nên ưu tiên lựa chọn màu be cũng như một số màu sáng nhẹ nhàng làm màu sắc chủ đạo để tạo cảm giác rộng lớn, thoáng đãng hơn.

 Trong thiết kế nhà ở, khi sử dụng màu be làm màu sắc chủ đạo sẽ tạo nên sự yên tĩnh, sang trọng, đặc biệt là khi sử dụng cho không gian phòng khách thì sẽ tạo ra được không gian tiếp khách mà ai vào cũng ấn tượng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà màu be đem lại.

 Sử dụng màu be làm màu chủ đạo, bạn có thể kết hợp với những màu sắc khác như màu kem vani, màu kem tươi hoặc một số gam màu sáng khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng thêm màu đen, xám, xanh để tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Với sự kết hợp tinh tế và khéo léo, không gian tạo ra sẽ đậm chất thanh lịch mà vẫn mang cá tính riêng của từng gia chủ.

Hy vọng qua sự chia sẻ này từ Prime sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình.

(Nguồn: Internet)

Xem thêm tại www.prime.vn

Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 

 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime