Những chiếc bồn tắm phong cách và độc đáo

Những chiếc bồn tắm phong cách và độc đáo
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được thả mình thư giãn trong một bồn tắm nước nóng quá là điều mà ai ai cũng mong muốn. Những thiết kế bồn tắm độc đáo dưới đây sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng tắm phong cách để thỏa sức tận hưởng thời gian thư giãn của mình.

Bồn tắm có hình dạng một chiếc ghế màu trắng tinh khiết – một thiết kế đầy sáng tạo, hấp dẫn và rất hợp thời.

Bồn tắm trong suốt – một sự lựa chọn hoàn hảo điểm xuyết thêm nét lãng mạn cho phòng tắm.

Một chiếc bồn tắm với các hoa văn trang trí bằng kim loại chắc chắn sẽ là một điểm nhấn cực độc đáo và hiếm thấy trong các phòng tắm thông thường.

Bồn tắm tròn – một chút khác biệt với các loại bồn tắm hình chữ nhật thông thường. Cùng với thiết kế bên ngoài đơn giản, chiếc bồn tắm tròn này mang lại vẻ thanh lịch và thêm phần thư thái cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm chìm – một phong cách thiết kế bồn tắm mới vô cùng hiện đại và độc đáo. Bạn có thể thỏa sức thư thái với bồn tắm nóng cùng mọi thứ ngay trong tầm với.

Thêm một thiết kế khác lạ cho bồn tắm: bồn tắm thác nước.

Bồn tắm vô hạn (infinity tub)

Nội thất gỗ xưa nay luôn nổi tiếng mang lại nét sang trọng và lịch lãm. Một chiếc bồn tắm bằng gỗ chắc hẳn sẽ mang lại cảm giác hấp dẫn khó cưỡng. Vừa mộc mạc giản đơn, lại vừa xa hoa sang trọng.

Bồn tắm kết hợp với ngăn đựng đồ – một ý tưởng hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ. Vô cùng đơn giản mà lại rất hiện đại. Thiết kế này hoàn toàn có thể áp dụng cho các không gian phòng tắm lớn, để trở thành nơi bạn lưu trữ các đồ dùng phòng tắm hay các đồ giải trí như sách báo, tạp chí, ..

Nguồn: Decozilla
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime