Phòng ngủ tinh tế với gam màu trắng

Phòng ngủ tinh tế với gam màu trắng
Không lòe loẹt, cầu kì, gam trắng là một trong những sắc màu cơ bản nhưng luôn mang lại sức hút lạ kỳ khi được biến tấu cùng nội thất. Đối với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì trang trí nhà với tông màu trắng luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Cùng tham khảo những ý tưởng trang trí phòng ngủ với gam màu trắng dưới đây để tìm ra phong cách trang trí cho không gian nghỉ ngơi của bạn nhé!

Kết hợp với các gam màu đen và xám để tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng màu trắng.

Bức tường với các sọc xanh trắng kết hợp sẽ khiến không gian căn phòng như rộng hơn. Thêm vào đó, màu xanh dịu mát sẽ mang lại cảm giác thư thái và những giấc ngủ ngon.

Hay đơn giản là một căn phòng màu trắng với các chi tiết nội thất gam màu be nhã nhặn, giúp mang lại cho bạn một không gian yên bình, thư giãn giữa những bộn bề cuộc sống.

Một vài chi tiết trang trí trên tường hoặc một lọ hoa thật đẹp cũng có thể khiến cả căn phòng của bạn biến đổi..

Căn phòng nổi bật hơn với mảng trang trí đầu giường lớn và độc đáo.

Căn phòng sẽ luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời với những ô cửa kính lớn bao quanh. Nội thất hoàn toàn đơn giản nhưng lại hết sức sang trọng – một căn phòng lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên.

Bạn ưa thích phong cách đơn giản mà sang trọng, tinh tế? Đây chính là thiết kế dành cho bạn.

Kết hợp tài tình giữa màu trắng và các gam màu nhẹ nhàng (pastel) sẽ mang lại cho bạn cảm giác một căn phòng thật êm ái.

Màu trắng kết hợp với các gam màu tương phản như đen, đỏ tạo nên sự nam tính cho căn phòng màu trắng.

Một chút gam màu trắng cũng có thể biến căn gác xép nhỏ hẹp bỗng chốc bừng sáng thành không gian nghỉ ngơi tuyệt vời của riêng bạn.

Nguồn: Decozilla.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime