Sắc màu tươi mới trong không gian phong cách đương đại

Sắc màu tươi mới trong không gian phong cách đương đại
Tươi vui và sinh động là đặc điểm nổi bật mà bạn có thể cảm nhận khi bước vào những không gian mang phong cách đương đại. Màu sắc được sử dụng theo phong cách này là những tông màu tươi sáng, trẻ trung, kể cả những sắc màu nổi trội hoặc sự kết hợp của nhiều màu sắc. Nội thất trong những căn phòng này cũng thường là những đồ vật kết hợp những nét tinh tế nhất của nhiều phong cách khác mang lại sự thoải mái cho gia chủ, có lẽ vì vậy mà phong cách được đặt tên là “đương đại”.

Sơn tường màu kem sáng được lựa chọn làm nền cho toàn bộ không gian trước khi sắp đặt các đồ vật. Màu sắc sáng trên tường rất hữu ích trong việc phản xạ ánh sáng. Trên mảng tường này đôi khi vẫn có thể sử dụng các vật trang trí như các bức ảnh nhỏ hoặc khung tranh nhỏ với khung ảnh đồng màu – Ảnh minh họa 1

Với những căn phòng như phòng khách phong cách Đương Đại, cảm giác ấm cúng gần gũi nhưng hiện đại có thể tạo được nhờ sử dụng gam màu gạch giả gỗ tự nhiên cùng với cách sắp đặt ngẫu hứng – Ảnh minh họa 1.

Những chiếc ghế sofa lịch lãm với màu sắc nhã nhặn như màu trắng kem, be sáng kê sát tường rất phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp. Bạn hoàn toàn có thể đặt thêm một chiếc ghế sofa đơn với họa tiết cổ điển nhưng mang tông màu hiện đại như xanh tím để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Những chiếc bàn trong phòng khách cũng rất đa dạng, có thể là sự kết hợp giữa màu sắc tự nhiên và màu sắc nhân tạo: chân bàn làm bằng gỗ với mặt bàn được bọc da bóng công nghiệp. Độc đáo ở chỗ khi cần thiết hoàn toàn có thể linh động biến chiếc bàn này thành chiếc ghế ngồi thú vị. Phần nền nhà có thể sử dụng gam màu không quá nổi trội, thêm hoạ tiết mềm mại để tăng thêm vẻ quyến rũ cho căn phòng – Ảnh minh họa 2
Tại khu vực phòng bếp và phòng ăn, những khối lập thể đan chéo trong gam màu gỗ tự nhiên cũng có thể khiến cho sàn nhà trở nên sinh động, bắt mắt hơn hẳn- Ảnh minh họa 4. Bên cạnh đó, những giá để đồ bếp với thiết kế mở trong gam màu trắng kem giúp cho căn bếp trở lên gần gũi và tươi mới.
Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc gối trang trí nhiều màu sắc sắp đặt trong không gian nền nã với gam màu trung tính của ghế bọc vải thô và sàn gạch lát vân mây – Ảnh minh họa 3.
Đối với phong cách Đương Đại bên cạnh màu sắc các bạn còn có thể khám phá thêm rất nhiều nét thú vị khác. Hãy tiếp tục tìm hiểu các bài viết khác thông qua chuyên mục Sống Phong Cách được chia sẻ bởi www.prime.vn.

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime