SÀN SPC PREMIER – DÒNG SÀN TIÊN TIẾN, THẾ HỆ MỚI NHẤT

20-10-2022
SÀN SPC PREMIER – DÒNG SÀN TIÊN TIẾN, THẾ HỆ MỚI NHẤT
Sàn SPC PREMIER hiện được đánh giá là vật liệu lát sàn giả gỗ thế hệ mới nhất, tiên tiến nhất, khắc phục những nhược điểm của các thế hệ ván sàn tiền nhiệm

Sàn SPC PREMIER – Thế hệ vật liệu lát sàn giả gỗ mới nhất

Sàn SPC PREMIER là thế hệ mới nhất trong các thế hệ sàn giả gỗ. Trong lịch sử hình thành và phát triển, sàn nhựa vinyl dạng cuộn (Homogeneous Vinyl Composition Tile) là loại sàn được biết đến đầu tiên, được làm từ hỗn hợp của đá vôi tự nhiên, chất kết dính nhựa nhiệt dẻo và các chất màu, sau đó nung và cắt thành tấm. Kế đến là 2 thế hệ sàn với chất liệu chủ yếu là nhựa vinyl cao cấp, sàn LVT Glue Down sử dụng keo dán và nâng cấp hơn là sàn LVT sử dụng hèm khóa (LVT viết tắt của Luxury Vinyl Tiles). Thế hệ thứ 4 là sàn WPC ( Wood Plastic Composite) được sản xuất từ gỗ tái chế và các vật liệu nhựa. Và cuối cùng là sàn SPC viết tắt của Stone Plastic Composite được làm từ bột đá tự nhiên kết hợp với sợi nhựa tổng hợp – thế hệ sàn thứ 5, cũng là thế hệ sàn được hoàn thiện và cải tiến cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm so với 4 thế hệ sàn tiền nhiệm.
Các thế hệ vật liệu sàn theo dòng lịch sử
Sàn SPC - thế hệ vật liệu lát sàn giả gỗ mới nhất

Sàn SPC PREMIER - Thế hệ vật liệu lát sàn tiên tiến

Sàn SPC PREMIER là thế hệ ván sàn tiên tiến nhất so với bốn thế hệ trước đó, được thể hiện qua các khía cạnh thẩm mỹ, độ bền, dễ thi công và thân thiện với môi trường:
Nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà sàn SPC PREMIER đã trở thành vật liệu sàn tiên tiến nhất trong các loại sàn giả gỗ, khắc phục hầu hết những nhược điểm của các thế hệ sàn trước đó. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để lựa chọn được vật liệu lát sàn ưng ý cho ngôi nhà của mình. 
Phòng khách hiện đại với sàn SPC PREMIER có gam màu lạnh – mã LUMBER OAK 0705
 
Xem thêm catalog sản phẩm sàn SPC PREMIER tại link: https://www.prime.vn/e-catalogue
sản phẩm sàn SPC PREMIER PRIME: https://prime.vn/san-pham/san-spc
THÔNG TIN BỔ SUNG: 
Hiện PRIME là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm sàn SPC PREMIER. Mọi liên hệ để trở thành đại lý và nhà phân phối sản phẩm, vui lòng gửi thông tin về hòm thư info@prime.vn hoặc liên hệ qua inbox hòm thư trên facebook chính thức của Prime Group tại: https://www.facebook.com/www.prime.vn
Tìm hiểu thêm các bài viết khác: 
Sàn SPC PREMIER – Xu Hướng Sàn Cho Công Trình Cao Tầng
Mái ngói kiểu Nhật hiện đại – đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu công năng
Phá cách với gạch vân đá cẩm thạch Calacatta
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime