Trải nghiệm chân thực cùng bộ sưu tập gạch lát sân vườn Calcolo

14-04-2022
Trải nghiệm chân thực cùng bộ sưu tập gạch lát sân vườn Calcolo
Không gian sân vườn là nơi mỗi gia đình vui chơi, thư giãn, gắn kết sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Vì vậy, một khoảng sân vườn đẹp sẽ tạo giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu tới bạn các lựa chọn gạch lát sân vườn được ứng dụng khuôn định hình đặc biệt, giúp tăng tính thẩm mỹ khu vực ngoài trời, tạo sự thoáng mát, sạch sẽ và ít tốn chi phí bảo trì hơn những vật liệu thô truyền thống.

Sự khác biệt của gạch sân vườn Calcolo

Tại Prime Group, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu, cải tiến để tạo ra các thiết kế gạch chất lượng ưu việt, đáp ứng công năng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Với những cải tiến trong sản xuất, Prime  đưa ra thị trường bộ sưu tập gạch sân vườn Calcolo. Bộ sưu tập gồm các mẫu thiết kế được ứng dụng công nghệ in HD và khuôn định hình đặc biệt tạo nên chiều sâu cho hoạt tiết bề mặt lên đến 2mm, giúp gia tăng tính thẩm mỹ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực, chạm đến cảm xúc. 

Ảnh mô phỏng cấu trúc gạch sân vườn khuôn sâu 
Bên cạnh đó, các chuyên gia gạch ốp lát của Prime Group còn  bổ sung hiệu ứng hạt đường cho các thiết kế, giúp sản phẩm chống trơn trượt tốt và độ chịu mài mòn cao hơn nhiều lần so với dòng gạch lát sân vườn phổ thông hiện nay. 
Gạch sân vườn Calcolo được hình thành từ nguồn nguyên liệu chọn lọc và nung tại nhiệt độ trên 1200oC với những kỹ thuật tiên tiến, do đó dòng gạch này có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống thấm tốt, chống rêu và nấm mốc, giúp gia tăng tuổi thọ công trình.  

Nét tinh tế trong bộ gạch sân vườn Calcolo

Bộ sưu tập gạch sân vườn Calcolo được phát triển trên dòng kích thước 50x50 cm với họa tiết sỏi, đá có màu sắc tự nhiên, sống động, giúp người sử dụng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhờ những đặc điểm nổi trội trên, các thiết kế gạch phù hợp sử dụng tại khu sân vườn, nhà vệ sinh, hành lang, lối đi, ban công, vỉa hè, nhà phố, spa, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, công viên…vvv
Sân vườn là nơi chịu nhiều tác động của  việc đi lại  và thời tiết vì vậy gạch giả sỏi là lựa chọn thích hợp cho khu vực này. Mã sản phẩm tham khảo: https://www.prime.vn/san-pham/gach/01-500500-09630
Thiết kế gạch với các họa tiết đá granito hình thù ngẫu nhiên và gam màu khác nhau được sắp đặt theo nghệ thuật Rangoli Ấn Độ và các nước Nam Á, giúp không gian tăng tính nghệ thuật.
Các sản phẩm gạch lát sân vườn Prime với ưu điểm nổi trội, chống chịu tốt trước các tác động của thời tiết, là lựa chọn tối ưu khi lát tại các khu vực ngoài trời. Mã sản phẩm tham khảo: https://www.prime.vn/san-pham/gach/01-500500-09632
 Mã sản phẩm tham khảo: https://www.prime.vn/san-pham/gach/01-500500-09633
Prime mong muốn đồng hành của các gia chủ trong kiến tạo không gian sống, chúng tôi mang đến từng sản phẩm những hình ảnh đẹp, tinh túy từ thiên nhiên, tạo ra những xúc cảm chân thực nhất, tô điểm cho không gian sân vườn nơi giúp mọi người thư giãn, vui chơi, mang lại giá trị tinh thần sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Hy vọng rằng, với những gì mà chúng tôi chia sẻ các bạn sẽ chọn được thiết kế đẹp và phù hợp không gian sống của mình. 
Tìm hiểu thêm các bài viết khác: 
 
Bài viết bởi Lê Nhung 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime