Trải Nghiệm Không Gian Spa Sang Trọng Ngay Tại Nhà

22-02-2022
Trải Nghiệm Không Gian Spa Sang Trọng Ngay Tại Nhà
Nhà là nơi ta trở về sau một ngày dài làm việc để tìm lại sự an yên và thư thái trong tâm hồn. Giống như không gian phòng ngủ, phòng tắm đóng vai trò không thể thiếu để nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống. Bạn mong muốn được  đắm chìm trong không gian với gam màu trung tính, hiện đại; ngâm mình ở bồn tắm thoảng hương thơm; “chill” theo bản nhạc yêu thích và tận hưởng những thiết bị tiện nghi. Đây là những trải nghiệm mang lại sự thư giãn và thư thái trong tâm hồn mà chỉ có những spa sang trọng mới có. Tuy nhiên, sẽ không hề khó để bạn biến phòng tắm nhà mình thành không gian spa. Trong thời kỳ dịch Covid - 19 hoành hành này, còn gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian ở nhà và chill ngay trong không gian phòng tắm gia đình. Hãy tranh thủ biến nhà tắm thành khu spa sang trọng ngay tại gia với những gợi ý dưới đây. 

1. Tạo không gian thư thái và tiện nghi

Thay thế thiết bị cũ, bố trí lại ánh sáng, sử dụng tinh dầu hoặc nến thơm để khuếch tán mùi hương, đưa thiên nhiên vào trong không gian là những việc cần thiết để tạo nên một không gian chuẩn spa ngay tại nhà. 
Ánh sáng
Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong các không gian, vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, vừa tác động tích cực tới tâm trạng của mỗi người. Bên cạnh việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và đèn sáng tổng thể, gia chủ nên bố trí đèn ở một khu vực nhất định với ánh sáng dịu nhẹ, thư giãn. 
Âm thanh
Hãy làm cho không gian phòng tắm thêm “chill” với tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng, giúp tinh thần thoải mái. Gia chủ có thể sử dụng gương điện, tích hợp với tính năng loa bluetooth để phát nhạc. Đây sẽ là gợi ý không hề tồi nếu bạn muốn biến nhà tắm của mình thành không gian spa sang trọng. 
Mùi hương
Sử dụng nến thơm hoặc tinh dầu vừa giúp khuếch tán mùi thơm, vừa tạo nên không gian lung linh huyền ảo. Tinh dầu còn được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, tinh thần, thể chất con người và giúp thư giãn cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách phơi khô vỏ cam, quýt, bưởi rồi đun sôi với nước và đặt vào ly để tạo mùi tự nhiên cho phòng tắm. 

Cây cảnh
Không gian chung của spa luôn có sự điểm xuyết của các yếu tố tự nhiên như cây cảnh, chậu hoa. Tùy thuộc vào diện tích của phòng tắm, gia chủ có thể lựa chọn và bố trí những chậu cây khác nhau. Màu sắc tươi sáng khi đưa thiên nhiên vào phòng tắm sẽ tạo nên xúc cảm đặc biệt, thư giãn tâm hồn. 
Sử dụng nội thất tích hợp
Sử dụng nội thất tích hợp đa chức năng đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Đối với không gian spa sang trọng, điều này vừa giúp tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo được chức năng của thiết bị, nhu cầu sử dụng của người dùng và mang tính thẩm mỹ cao. 

2. Nâng cấp thiết bị phòng tắm

Việc nâng cấp thiết bị phòng tắm là điều cần thiết nếu bạn muốn biến không gian nhà tắm thành khu spa sang trọng. Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các thiết bị vệ sinh hiện đại không chỉ đảm bảo được tính năng mà còn phải đáp ứng về tính thẩm mỹ. Để tạo nên một phòng tắm sang trọng, những thiết bị đó buộc phải hài hòa với tổng thể không gian chung. 
Bồn tắm massage
Bồn tắm là gợi ý lý tưởng nếu gia chủ muốn biến phòng tắm thành “spa thư giãn”. Sử dụng bồn tắm lớn với hệ thống vòi phun nước có tác dụng massage thư giãn đang là xu hướng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Khi lựa chọn bồn tắm, bạn hãy tìm kích thước bồn phù hợp với diện tích phòng tắm, có màu sắc tương đồng với không gian chung hoặc cùng tông với gạch ốp lát trong phòng. Thông thường, những bồn tắm có tích hoạt chức năng massage thường hoạt động bằng điện năng. Vậy nên, gia chủ cần phải lưu ý về yếu tố an toàn. Đặc biệt là ở trong khu vực ẩm ướt, yếu tố này cần đặt lên hàng đầu. 
Bồn rửa mặt
Hãy xóa bỏ những chiếc lavabo cùng tủ kệ truyền thống để tạo nên một không gian phòng tắm hiện đại và “thông minh”. Với xu hướng mới, lavabo được thiết kế, sản xuất từ các ý tưởng tích hợp khối hình học đơn giản và nghệ thuật đương đại. Từ đây, những “tác phẩm hiện đại” ra đời với vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm trên bề mặt láng mịn, bóng loáng cùng những đường cong thanh mảnh nhưng không kém phần quyến rũ. 
Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng tắm chuẩn spa, vừa tối ưu được không gian, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại không hề mất đi tính thẩm mỹ.
Sen cây
Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không gian spa tại gia thiếu đi sen cây. Gia chủ là một người năng động, trẻ trung thì chắc chắn những chiếc sen cây là gợi ý không hề tồi để “biến hình” phòng tắm gia đình. Vòi sen được tối ưu từ kiểu dáng đến công năng, tích hợp với công nghệ mới sẽ mang lại sự hứng khởi, tươi mới. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ dòng chảy khi tắm sẽ giúp người dùng cảm nhận được sự tiện dụng và thoải mái. Một số sản phẩm với thiết kế đa năng có thể chuyển hóa năng lượng từ chuyển động của nước thành ánh sáng, màu sắc và âm thanh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 
Nếu phòng tắm không có nhiều diện tích, gia chủ có thể tham khảo một số dòng sản phẩm vòi sen gắn tường, vừa “tiết kiệm” được không gian nhưng không hề mất đi tính đa năng và vẻ đẹp tổng quan của cả căn phòng. Thiết kế của vòi sen gắn tường sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác gần gũi, như mang cả dòng thác nước từ thiên nhiên vào trong phòng tắm gia đình. 

3. Làm mới gạch ốp lát


Đừng quên làm mới gạch ốp lát nếu gia chủ muốn “biến hình” phòng tắm thành spa sang trọng tại gia. Màu sắc của gạch nên tương đồng với thiết bị và tổng quan của phòng. Hiện nay, không gian spa thường có xu hướng sử dụng tông màu trung tính, vừa dễ dàng phối kết được cùng những màu sắc khác, vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Để thể hiện được cá tính trong không gian phòng tắm, gia chủ có thể thêm những nét phá cách độc đáo và riêng biệt. 

Gạch mát xa Prime
Gạch mát xa từ Prime Group với đặc điểm nổi bật là bề mặt mịn màng như “da em bé”, mang lại cảm giác thư thái ngay từ lần đầu chạm, phù hợp khi sử dụng trong khu vực phòng tắm - nơi thư giãn của cả gia đình sau một ngày dài làm việc. Các thiết kế của sản phẩm này được tạo hình từ ứng dụng khuôn bo tròn mép, được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo cảm giác thoải mái khi người dùng đi chân trần trong phòng tắm. 
Nắm rõ được xu thế phòng tắm hiện đại, chuyên gia thiết kế của Prime sử dụng những gam màu trung tính quen thuộc như be, xám sáng, nâu đất….; vừa dễ dàng phối kết đồ nội thất, vừa mang lại cảm giác thư thái. Các họa tiết gạch theo khuôn hình nhưng không hề thô cứng mà thể hiện được “cái chất” riêng biệt nếu gia chủ là người yêu thích phong cách táo bạo, không tuân thủ theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Ngoài ra, họa tiết hình hộp kết hợp với gam màu êm dịu mang đến cho bạn không gian phóng khoáng, tự do và đầy năng lượng. 

Với việc ứng dụng sản phẩm tại phòng tắm, nhà sản xuất rất chú trọng tới khả năng chống bám bẩn theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012. Bởi vậy, gạch mát xa đảm bảo được việc vệ sinh cho không gian nhà tắm trong quá trình sử dụng. 

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.prime.vn/san-pham/gach/06-300300-18813

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.prime.vn/san-pham/gach-ceramic/06-300300-18833

Tham khảo sản phẩm tại: http://https://www.prime.vn/san-pham/gach/06-300300-18820

Gạch kháng khuẩn
Không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ, các dòng gạch ốp lát còn phải đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt trong không gian phòng tắm - nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để nhà sản xuất Prime Group cho ra đời dòng sản phẩm gạch kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn có hại. 
Sản phẩm gạch kháng khuẩn của Prime Group được phát triển dựa trên cơ chế diệt khuẩn của Nano Bạc, có khả năng kích hoạt và tiêu diệt khi tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn E.coli (99,45%) và khuẩn tụ cầu vàng (96,13%). Kết quả này đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 22196:2011). 
Phát huy được ưu điểm là sự sáng tạo, các chuyên gia thiết kế Prime Group cho ra đời nhiều mẫu mã cùng với các phong cách thiết kế khác nhau. Với không gian phòng tắm chuẩn spa, gia chủ có thể tham khảo một kích thước như 30x60 (cm), 10x60 (cm). Vẫn là tông màu trung tính quen thuộc nhưng sự đa dạng về mẫu mã khiến các thiết kế của gạch kháng khuẩn không hề bị cũ và có thể ứng dụng trong nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. 
Hãy bảo vệ gia đình mình với sản phẩm gạch kháng khuẩn của Prime Group.

Tham khảo sản phẩm tại:https://www.prime.vn/san-pham/gach/03-800800-20785

Gạch chống trơn Prime
Đằng sau những thiết kế gạch mang vẻ đẹp và phong cách riêng, Prime Group vẫn luôn đặc biệt chú tâm tới công năng để mang lại sự phù hợp với từng khu vực sản phẩm. Với tâm thế đó, dòng gạch chống trơn anti - slip ra đời giúp cải thiện không gian sống tốt hơn. Đây cũng chính là giải pháp chống trơn không thể bỏ qua đối với không gian phòng tắm gia đình - nơi ẩn chứa nhiều tai nạn có thể xảy ra, đặc biệt với người già và trẻ em. 
Tại Prime Group, dòng sản phẩm này có khả năng chống trơn trượt ở cấp R12 theo phép thử DIN 51130 - cấp độ chống trơn trượt được khuyến cáo cho mặt sàn. Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, gạch chống trơn của Prime ra đời với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian phòng tắm chuẩn spa.


Tham khảo sản phẩm tại: https://www.prime.vn/san-pham/gach/03-600600-08437

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.prime.vn/san-pham/gach/03-400800-08719

Sự kết hợp tinh tế giữa các đồ dùng, sự đầu tư về thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát sẽ giúp gia chủ “hô biến” phòng tắm gia đình thành không gian spa sang trọng. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời sau một ngày dài làm việc và được “thả mình”, thư giãn trong một không gian lãng mạn, “chill” nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Hãy khơi dậy được tinh thần và cảm hứng trong bạn bằng việc thư giãn với “spa mini”tại nhà nhé. 
Tìm hiểu thêm các bài viết khác: 

Bài viết bởi Thuỳ Linh - Ban Chiến lược và phát triển thương hiệu

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime