Ứng Dụng Gạch Cho Bếp Sạch Đẹp Và Vệ Sinh

19-02-2022
Ứng Dụng Gạch Cho Bếp Sạch Đẹp Và Vệ Sinh
Ba Chuẩn Mực Mới Của Bà Nội Trợ Hiện Đại 
Liệu có phải tất cả các căn bếp đều như nhau? Nữ nội trợ yêu cầu gì về không gian bếp: sắp đặt ngăn nắp? Sạch sẽ tinh tươm? Nếu là suy nghĩ đó thì bạn cũng không phải là người duy nhất. Tuy nhiên ngày nay bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy người nội trợ hiện đại đòi hỏi nhiều hơn thế về bếp. 
Hoạt động chính diễn ra tại bếp chính là nấu ăn. Cũng tại không gian này, mọi việc từ sơ chế thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh; pha chế đồ uống, dùng bữa cho đến dọn dẹp chén bát và cất trữ lương thực, thực phẩm được diễn ra. Không gian bếp được đòi hỏi phải luôn sạch nhưng ở mức cao hơn là sạch khuẩn và vệ sinh

  (Tham khảo thêm về gạch sử dụng trong ảnh minh họa, mã gạch: 05.300600.20205 & 03.800800.20785)
Một căn nhà ở thông thường thì dù to hay nhỏ vẫn không thể thiếu không gian bếp. Không chỉ người nội trợ các thành viên khác trong gia đình dùng bếp ít nhất 1/3 thời gian khi ở nhà, thậm chí nhiều hơn nữa. Bếp tất nhiên còn là nơi sum vầy của cả gia đình và với bạn bè người thân khác. Đẹp và tiện nghi là nhu cầu không quá khó hiểu.
(Tham khảo thêm về gạch sử dụng trong ảnh minh họa, mã gạch: 05.300600.20203)
 
Ai sẽ là người thường dọn dẹp, vệ sinh và sắp đặt bếp? Các bà nội trợ là chính? Đúng. Do vậy bếp cần phải dễ dàng làm sạch, cũng là tăng sự thoải mái, tiết kiệm thời giờ và trợ giúp tối đa cho họ. 
 
Gạch Kháng Khuẩn Công Nghệ Nano Bạc – Giải Pháp Toàn Diện Cho Bếp
Không Còn Vi Khuẩn Gây Hại
Tại môi trường bếp, các vi khuẩn vô cùng có hại như khuẩn tụ cầu vàng và khuẩn E.coli luôn có khả năng hình thành và trú ẩn phổ biến nhất trên bề mặt tiếp xúc như tường và sàn bếp. Chính vì thế, gạch kháng khuẩn được coi là một giải pháp cho bếp hiện đại luôn sạch. 
Gạch kháng khuẩn sử dụng Công nghệ nano Bạc có đặc điểm là hiệu quả diệt khuẩn cao, tốc độ nhanh và rất an toàn. Trong quá trình tồn tại, phân tử Nano Bạc không gây ra độc tính, không gây kích ứng, dị ứng (khi sử dụng ở mức độ cho phép) đối với người sử dụng. Các vật dụng, vật phẩm đồ bếp như thức ăn cũng được an toàn nếu tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gạch Nano bạc này.
 (Tham khảo thêm về gạch sử dụng trong ảnh minh họa, mã gạch:  05.300600.20207)
Làm đẹp không gian bếp và dễ dàng vệ sinh với cách làm sạch cơ bản
Gạch kháng khuẩn dùng ốp lát tại không gian bếp có mẫu mã, họa tiết đa dạng nên dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho bếp. Đồng thời với tính chất của dòng ceramic là chống cháy, bền trước nhiệt độ cao, không thấm nước nên luôn ổn định tại khu vực nấu và khu sơ chế thực phẩm. 
 (Tham khảo thêm về gạch sử dụng trong ảnh minh họa, mã gạch:  05.300600.20207 & 05.300600.20208)
Bên cạnh đó bề mặt gạch bao gồm bóng và nhám mịn cũng giúp cho người sử dụng chọn lựa hợp lý khi ứng dụng cho tường bếp hoặc sàn. Việc làm sạch chúng cũng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ công nghệ men phủ láng mịn và khả năng chống bám bẩn cao đối với các hợp chất thường gặp tại bếp như vết dầu mỡ, nước củ quả và chất bắn bẩn do sơ chế đồ tươi sống. Bếp luôn trở lại sạch sẽ sau các bước làm sạch cơ bản, giúp bà nội trợ thêm thời giờ và không gian bên người thân.   

   (Tham khảo thêm về gạch sử dụng trong ảnh minh họa, mã gạch: 03.800800.20702)
Nếu chuẩn bị xây nhà hoặc cải tạo bếp gia đình, các bà nội trợ đừng quên cùng Prime tìm hiểu thêm về gạch kháng khuẩn – một lựa chọn không nên bỏ qua cho bếp luôn sạch đẹp và vệ sinh.
Tìm hiểu các sản phẩm gạch ốp tường Prime tại đây:  https://www.prime.vn/san-pham/gach-op-tuong
 
Các bài viết khác có thể bạn quan tâm: 
  • Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang - Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime