Xu hướng ceramic + Hoa cỏ

Xu hướng ceramic + Hoa cỏ

Sàn diễn catwalk từ các công ty có tầm cỡ trên thế giới có thể cho thấy dự đoán về điều gì đang trở thành “thời trang”, mà không chỉ là liên quan tới ngành dệt may và phụ kiện mà còn liên đới tới cả ngành thiết kế nội thất và kiến trúc.

  Khi họa tiết hoa được đưa vào năm 2017 & 2018, và xu hướng mới nhất trong ngành phụ kiện thời trang đã kết hợp giữa họa tiết hoa lá và màu sắc khác nhau.

Xu hướng này cũng đã được bắt nhịp trong ngành công nghiệp ceramic cùng với những thiết kế cuốn hút mang gam màu thuần khiết và bắt mắt, khi kết hợp với màu vàng và đồng, không gian trở lên lãng mạn và hơi hướng phong cách cổ điển hoặc thuần khiết tối giản cùng với những cảm nhận tinh tế.

Prime, cũng đi theo xu hướng  hoa với họa tiết hoa lá cây cỏ trong những mẫu thiết kế thanh nhã qua các sản phẩm gạch ceramic và gạch porcelain (men sứ).

 

Cùng nhìn những mẫu gạch mới nhất:

Gạch thuộc dòng kích thước 30x45 cm hoặc 30x60 cm, ốp tường với hình ảnh chuyển thể những  loài hoa trên các viên điểm giúp tô điểm thêm cho phòng tắm và bếp ăn nhà bạn.

Loài hoa được yêu thích như  hoa hồng  còn được lồng ghép trong ánh vàng hoặc xanh của các khối đá trên sàn:

Ngoài việc sử dụng ứng dụng in kỹ thuật số độ nét cáo HD, Prime thêm vào hiệu ứng chìm và bề mặt glue + grit tăng thêm mặt thẩm mỹ của sản phẩm, tạo nét đặc sắc riêng cho sản phẩm.

 Người tiêu dùng ở các phân khúc cao cấp hoàn toàn có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý với họa tiết hoa cỏ khác nhau. Xem thêm thông tin tại www.prime.vn

Bài viết bởi:

Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông

Công ty TNHH MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Prime

Tìm hiểu thêm các bài viết khác của Prime: 

Cách thiết kế phòng ngủ phù hợp cho người già
Giải pháp nào cho không gian sống của người cao tuổi?
GẠCH SÂN VƯỜN – tô điểm cho không gian nghỉ dưỡng bên gia đình
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime