Ý tưởng sáng tạo cho phòng ngủ đôi

Ý tưởng sáng tạo cho phòng ngủ đôi
Gia đình bạn quá đông người mà lại không có đủ phòng ngủ riêng cho mỗi người? Đừng quá lo lắng, bởi với những ý tưởng thiết kế phòng đôi dưới đây, bạn sẽ có những không gian riêng thật thoải mái và vẫn ấm cúng cùng người bạn cùng phòng.

Hai chiếc giường đơn tách biệt được thiết kế kiểu xích đu với dây thừng treo xuống từ trần nhà khiến căn phòng trở nên khác biệt và thú vị.

Thiết kế giường tầng đôi bằng gỗ độc đáo với chiếc cầu trượt ở bên hông. Phù hợp với phòng của các bé trai để có thể tận hưởng niềm vui ngay tại phòng cùng chiếc cầu trượt lên xuống.

Một chiếc giường tầng bằng gỗ đơn giản, được trang trí với bức tường cạnh giường sơn màu đen, có tác dụng như một chiếc bảng vẽ giúp các bé thỏa thích sáng tạo cùng trí tưởng tượng của mình.

Thiết kế giường đôi kiểu gác xép với một vách ngăn ở chính giữa, giúp bạn thỏa sức trang trí mỗi bên theo phong cách của mỗi người mà vẫn mang lại sự hài hòa cho cả căn phòng.

Đây là một thiết kế giường treo cực độc đáo cho phòng có hơn 2 người. Giường bằng gỗ mộc kết hợp cùng màu xám khiến căn phòng trở nên phong cách và hợp thời trang hơn.

Một thiết kế phòng ngủ đôi đơn giản mà thanh lịch. Hai giường đơn với mái vòm treo phía trên lạ mắt. Các chi tiết màu trắng điểm xuyết tạo thêm sự sang trọng cho căn phòng.

Thiết kế độc đáo cho căn phòng áp mái với bức tường phân cách ở giữa. Từ hai bên của bức ngăn là 2 thiết kế vô cùng khác biệt phù hợp với phòng cách và màu sắc của từng người.

Nguồn: Decozila
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime