CSR

PRIME gây ấn tượng với phong cách nhà đẹp tại Triển lãm Vietbuild

PRIME gây ấn tượng với phong cách nhà đẹp tại Triển lãm Vietbuild
Hàng năm PRIME tham dự ‘Vietbuild’, một trong những triển lãm quốc tế lớn và quan trọng trong lĩnh vực Bất Động Sản – Vật Liệu Xây Dựng – Trang Trí Nội Ngoại Thất. Tại Vietbuild Hà Nội khu vực trưng bày của PRIME lớn hơn cho phép chúng tôi giới thiệu nhiều dòng sản phẩm bao gồm: gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng và đặc biệt thu hút rất đông khách tham quan với bộ sưu tập gạch mới sắp đặt trong nhiều không gian với lối kiến trúc thịnh hành và phù hợp phong cách sống khác nhau.

Bộ sưu tập gạch ốp lát PRIME rất đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn tìm kiếm một không gian hiện đại, tinh khôi với những đường nét giản đơn tối giản, Prime mang đến cho bạn những mẫu gạch men sứ với thiết kế giả vân đá cẩm thạch.
 
Gạch men sứ giả vân đá cẩm thạch có giá thành hợp lý hơn dòng đá tự nhiên và cách bảo trì cũng dễ dàng hơn. Được sản xuất với kích thước khổ lớn 40×80 cm và 80×80 cm, độ cứng cao và chịu lực lớn, có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt cũng như độ chống bám bẩn, trầy xước cao, cho phép người sử dụng ứng dụng những sản phẩm này tại rất nhiều không gian trong và ngoài nhà.
Các nhà thiết kế PRIME cũng mang trở lại những thiết kế chọn lọc, đơn giản và thanh nhã để tạo lên không gian mang phong cách công nghiệp.
Bạn có nhận thấy sự hiện diện của mùa xuân xung quanh bạn khi bước ra ngoài không? Tại gian hàng PRIME , có rất nhiều thiết kế mang hình ảnh thiên nhiên, không chỉ thể hiện trong màu sắc mà còn trong hình khối. Màu sắc ở sắc thái trung tính và mang chiều sâu trong khi đó hình khối mô phỏng hình ảnh hoa trái, điều này mang đến cho các thiết kế một vẻ tự nhiên thuần khiết.
Hiệu ứng luster và hiệu ứng chìm (sinking) được PRIME đưa vào ứng dụng trong các thiết kế này đã mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên trên cả khoảng tường khi lát gạch. Đây là một gợi ý rất đáng chú ý cho những không gian với phong cách đương đại.

Một cách dễ dàng để tạo những không gian ấm cúng và trang nhã là sử dụng dòng gạch giả gỗ. Các dòng gạch giả gỗ PRIME dạng thanh kích thước 15×60 cm hoặc 15×80 cm với bề mặt bóng hoặc nhám hoàn toàn có thể mang lại một không gian với dáng dấp cổ điển mộc mạc và truyền thống.
Một số hình ảnh tại hội chợ triển lãm tại gian hàng PRIME
Hãy tiếp tục trải nghiệm cùng chúng tôi. Và đừng bỏ lỡ những bức ảnh của Prime tại triển lãm Vietbuild Hà Nội tại Facebook album .

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime