CSR

Prime: thêm nhiều chuyến từ thiện tại cộng đồng địa phương

Prime: thêm nhiều chuyến từ thiện tại cộng đồng địa phương
Trong tháng 9/2015, tập đoàn Prime Group đã phối hợp với Hiệp hội chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc góp phần tài trợ xây nhà tình nghĩa cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Prime representatives participates in the ground breaking ceremony for sponsor house
Đại diện Prime tham dự lễ động thổ xây dựng nhà tình nghĩa

Theo đó tổng số hiện vật trao tặng là 230 m2 gạch và 240 m2 ngói lợp. Đây là những sản phẩm được sản xuất bởi những người lao động và nhà máy sản xuất của Prime.

Cũng trong tháng này, đoàn Prime còn làm việc với Hội bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc để trao tặng tổng số tiền trị giá 30 triệu đồng cho 6 em nhỏ hiếu học tại các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với sự hỗ trợ này Prime hy vọng có thể giúp đỡ các em tiếp tục theo đuổi ước mơ đến trường và góp phần nuôi dưỡng tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam.
 
Suốt 17 năm qua, bên cạnh các hoạt động từ thiện thường niên, Prime còn mang đến những sản phẩm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng chất lượng quốc tế, sản xuất bằng công nghệ hiện đại mang đến một không gian sống bền vững và tiện nghi hơn cho mọi gia đình Việt Nam.

Thông tin về PRIME
PRIME ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Công ty không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và các dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng địa phương.

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime