Dreams Come True - Trang bị xe đẩy bán xôi và bánh mì cho gia đình anh Nguyễn Văn Thăng

17-09-2021
Dreams Come True - Trang bị xe đẩy bán xôi và bánh mì cho gia đình anh Nguyễn Văn Thăng
Theo lá đơn của anh Thăng, BTC chương trình đã tìm đến nhà anh chị để lắng nghe câu chuyện về cuộc đời anh, để hiểu và xác định rõ hơn cần phải làm gì để hiện thực hóa ước mơ của anh, người đàn ông có vóc dáng nhỏ con với làn da ngăm đen, vết nhăn trên mặt hằn rõ sự vất vả.
Anh Thăng trong khi làm việc không may bị tai nạn lao động, dẫn đến sức khỏe giảm sút, từ đó không thể làm được việc nặng. Tưởng rằng sóng gió chỉ dừng ở đó thế nhưng thời gian sau, chị Thủy vợ anh lại phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư xương chậu quái ác. Mọi khó khăn cùng cực của cuộc sống tiếp tục tìm đến gia đình anh chị.
Trong những ngày này, khi xã hội đều bị ảnh hưởng lớn bởi đại dich Covid-19, cả hai anh chị đều không có việc làm để duy trì ổn định cuộc sống. Anh Thăng ước mơ có một chiếc xe đẩy xôi, mỗi sớm chị Thủy bán đồ ăn sáng còn anh sẽ mở quán nước ven đường, rồi cùng phụ vợ bán đồ, để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.
Nhận thấy ước mơ và mong mỏi cũng anh chị, cũng như thấy được sự hỗ trợ này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực trong việc cải thiện cuộc sống gia đình anh, Ban tổ chức chương trình " Dreams Come True" đã lên phương án sẽ hỗ trợ anh chị một chiếc xe đẩy đã được trang bị đầy đủ các dụng cụ bán xôi và bánh mì.
Sau khi được ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt kinh phí và hoàn thiện việc lắp đặt, ngày 16/09/2021, Tập đoàn Prime đã đến và trao tặng vợ chồng anh Thăng xe đẩy bán xôi và bánh mì bằng inox, hợp vệ sinh với đầy đủ bếp ga, bình ga, bếp nướng bánh, trõ xôi, tổng trị giá 11.200.00đ trong niềm vui sướng của gia đình anh chị.
Cuộc sống của gia đình anh Thăng có lẽ còn rất nhiều khó khăn vất vả trước mắt, mong rằng với sự hỗ trợ này, gia đình anh sẽ nhẹ bớt phần nào những lo toan, tất bật, dần ổn định cuộc sống.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Prime Group luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội qua công tác từ thiện, các hoạt động hướng về cộng đồng với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội.
Bài viết tổng hợp bởi : Lê Nhung - Ban chiến lược và phát triển thương hiệu.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime