Dreams Come True - Trang bị xe đẩy bán xôi và bánh mì cho gia đình cô Lưu Thị Mỵ

11-10-2021
Dreams Come True - Trang bị xe đẩy bán xôi và bánh mì cho gia đình cô Lưu Thị Mỵ
Được sự giới thiệu và truyền thông của Hội phụ nữ phường Trưng Nhị, bà Lưu Thị Mỵ đã biết đến chương trình "Dreams Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực" của Tập đoàn Prime. Bà Mỵ đã mang câu chuyện về cuộc đời của mình đến với chương trình mong nhận được sự cảm thông, thấu hiểu và giúp đỡ thiết thực nhất.
Gia đình bà Mỵ thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, bà Mỵ là lao động chính của gia đình, bà đang phải nuôi mẹ già 80 tuổi thường xuyên đau ốm và 2 con chưa có việc làm ổn định. Hiểu rõ hoàn cảnh và ước mơ của bà Mỵ, Ban tổ chức chương trình "Dreams Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực" đã lên phương án sẽ trang bị cho bà một xe đẩy bán xôi và bánh mì để bà Mỵ tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Sáng ngày 10/11 cùng với đại diện Hội phụ nữ phường Trưng Nhị và công an Thành phố Phúc Yên, ban lãnh đạo Tập đoàn Prime đã đến trao tặng bà Mỵ xe đẩy bán xôi và bánh mì với đầy đủ dụng cụ thiết bị trị giá 11.200.00đ.
Trong buổi trao tặng, Bà Mỵ rất xúc động và vui mừng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với những quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn Prime đối với cuộc sống khó khăn của gia đình bà.
Niềm vui khi nhận được quà tặng giá trị theo đúng nguyện vọng của bà Mỵ
Đây là một trong chuỗi các hoạt động thuộc dự án “Hành trình biến giấc mơ thành hiện thực” của Tập đoàn Prime Group nhằm hỗ trợ các công cụ, trang thiết bị, kiến thức, tài chính… cho những hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật hoặc người có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bài viết tổng hợp bởi : Lê Nhung - Ban chiến lược và phát triển thương hiệu.
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime