Prime Group đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên trao tặng nhà tình nghĩa

04-11-2021
Prime Group đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên trao tặng nhà tình nghĩa
Hoàn cảnh gia đình ông Cây đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường Hội Hợp. Bản thân ông tuổi đã cao, sức yếu, ốm đau thường xuyên. Gia đình ông Cây trước đó sống trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp nghiêm trọng sau nhiều năm sử dụng.
Cuộc sống mưu sinh hàng ngày vốn đã rất khó khăn, do vậy việc dành dụm tiền của để xây dựng một ngôi nhà mới khang trang, kiên cố với hoàn cảnh gia đình như ông Cây là điều không thể.
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Cây, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Vĩnh Phúc kết hợp với Tập đoàn Prime Group cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình ông. Sau hơn 3 tháng khởi công và xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện khang trang và bàn giao cho gia đình ông Cây.
Đại diện Prime Group, ông Đặng Vũ Hạnh - Phó Ban Đối ngoại, đại diện Prime Group đã trao tặng 80m2 gạch lát nền cho gia đình ông Cây. Hy vọng với món quà này, gia đình ông Cây sẽ có mái ấm vững chãi, sớm ổn định cuộc sống.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Prime Group luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội qua công tác từ thiện, các hoạt động hướng về cộng đồng với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime