ản phẩm mới- Bình nước nóng Fillippo công nghệ Đức

ản phẩm mới- Bình nước nóng Fillippo công nghệ Đức
Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, Prime luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và thân thiện với người sử dụng và cả môi trường. Sự ra đời của sản phẩm Bình nước nóng Filippo với công nghệ Đức đã đánh dấu bước tiến quan trọng của Prime trong việc đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Giữa các núi lửa Mount Amiata – dãy núi cao nhất ở Tuscany, Italia, có một suối nước nóng lớn mang tên Fosso Bianco, Bagni San Filippo với dòng nước luôn sôi ở nhiệt độ 52 độ C và rất giàu Canxi, Magie tốt cho da, tiêu hóa và những vấn đề về xương khớp nên thường được dẫn về các Spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe địa phương để phục vụ du khách.

Dựa trên ý tưởng nguồn nước nóng tốt cho sức khỏe từ các suối nước nóng, Prime phát triển sản phẩm bình nước nóng Prime- FILIPPO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ CHLB Đức với khả năng loại bỏ nước cứng và các vi khuẩn gây hại. Bình nước nóng FILIPPO hứa hẹn mang đến cho bạn dòng nước nóng đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe như được lấy về từ suối nước nóng Fosso Bianco.

Bình nước nóng Filippo với hệ thống an toàn được bảo vệ 4 lớp, thanh Magie điện tích dương chống bám cặn hiệu quả, lõi bình tráng men Nano Titanium siêu bền theo công nghệ Đức giúp chống rò rỉ, để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với thiết kế các lớp xốp giữ nhiệt kết dính bền chặt theo công nghệ Đức, bình nước nóng Filippo có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo trong vòng 48h sau khi ngắt nguồn điện, tăng hiệu quả sử dụng, vô cùng tiết kiệm điện.

Không chỉ đảm bảo về sự an toàn, tiết kiệm điện, bình nước nóng Filippo có thiết kế vỏ bình kiểu dáng đơn giản, hiện đại nên có thể dễ dàng phù hợp trong công trình hiện đại. ; việc sử dụng màu vàng đồng sang trọng làm tông màu chủ đạo của vỏ bình càng khiến sản phẩm bình nước nóng Filippo trở nên phù hợp với phòng tắm theo những phong cách khác nhau.
Mẫu bình ngang dung tích 20l, có đồng hồ đo nhiệt độ nước trong bình giúp kiểm soát nhiệt độ nước sử dụng tốt hơn
Màu sắc và kiểu dáng bình đơn giản, hiện đại, dễ dàng phù hợp với phòng tắm theo những phong cách khác nhau
Bên cạnh bình nằm ngang, bình vuông có thể là một lựa chọn phù hợp cho phòng tắm hiện đại

** Ngày 9/4/2017, Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân- đơn vị sản xuất Bình nước nóng Filippo- Prime đã chính thức khai trương mở bán sản phẩm Bình nước nóng Filippo, với sự tham gia chúc mừng của đại diện các Nhà phân phối kinh doanh sản phẩm Bình nước nóng Prime. Trong ngày đầu giới thiệu, sản phẩm Bình nước nóng Filippo đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía các khách mời là NPP Bình nước nóng Prime.

Tổng hợp:
Lan Phương – Truyền thông Marketing
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime