Gạch bông Prime- Tái hiện hoa văn truyền thống trên chất liệu hiện đại

Gạch bông Prime- Tái hiện hoa văn truyền thống trên chất liệu hiện đại
Từ thời những năm 60 của thế kỷ XIX, những viên gạch bông đầu tiên xuất hiện tại Barcelona, sau đó theo dấu chân của những người lính viễn chinh Tây Ban Nha đi khắp châu Mỹ – Latinh. Từ đó gạch bông dần trở nên phổ biến và được sử dụng khắp thế giới, đặc trưng với họa tiết đối xứng, hoa văn nổi bật trên những viên gạch được ép từ xi măng. Ở Việt Nam, gạch bông gắn liền với những công trình kiến trúc kiểu Pháp hoặc do người Pháp xây dựng từ khi người Pháp mang theo những kỹ thuật và tiến bộ của phương Tây để xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại tại Việt Nam.

Với ưu điểm họa tiết phong phú đa dạng, màu sắc đa dạng, ấn tượng và giá thành rẻ, gạch bông gần như trở thành “nữ hoàng” vật liệu trang trí và trở thành sự lựa chọn của nhiều người Việt những năm cuối thế kỷ XIX.
Sản phẩm gạch bông được ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam những năm cuối thế kỷ XIX (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm gạch men sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đang dần thay thế các sản phẩm gạch bông cổ điển, bởi gạch men khắc phục được những nhược điểm của gạch bông cố điển như trọng lượng lớn, năng suất thấp, độ hút nước cao, khả năng chịu lực kém. Hơn nữa, gạch bông cổ điển được sản xuất hầu hết thủ công khiến các cạnh kém sắc nét, làm tăng khoảng cách giữa 2 viên gạch, ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của công trình.

Gạch ốp lát hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự sai lệch tối thiểu trên mỗi cạnh sản phẩm, khiến khoảng cách giữa 2 viên gạch không quá lớn để lộ đường ren rộng. Không chỉ vậy, sản phẩm gạch ốp lát hiện đại có thể đảm bảo độ cứng cao, độ hút nước thấp, góp phần gia tăng độ bền cho công trình.
Gạch ốp lát Prime với thiết kế họa tiết gạch bông cổ điển tận dụng những ưu điểm của gạch ốp lát hiện đại

Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Prime phát triển sản phẩm gạch ốp lát kích thước 25x25cm với họa tiết gạch bông cổ điển, tái hiện những hoa văn cổ điển trên chất liệu hiện đại, tạo ra những sản phẩm “gạch bông” có độ bền cao, độ hút nước thấp lại gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh. Có thể nói, sản phẩm gạch ốp lát với họa tiết “gạch bông” là một ý tưởng tuyệt vời cho công trình hiện đại muốn trang trí bằng những hoa văn cổ điển.
Sản phẩm “gạch bông” Prime kích thước 25×25 cm, mã sản phẩm: 06.250250.01001
Sản phẩm “gạch bông” Prime kích thước 25×25 cm, mã sản phẩm: 06.250250.01008
Sản phẩm “gạch bông” Prime kích thước 25×25 cm, mã sản phẩm: 06.250250.01007

Nếu bạn thích sự độc đáo, ấn tượng từ những hoa văn gạch bông cổ điển, bạn hoàn toàn nên thử sử dụng sản phẩm “gạch bông Prime” cho công trình của mình.
Tìm hiểu thêm các thông tin khác: 

Bài viết bởi:
Lan Phương- Truyền thông Marketing
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime