Gạch prime – sáng tạo với sắc xanh thiên thanh

Gạch prime – sáng tạo với sắc xanh thiên thanh
Một trong những xu hướng màu sắc nổi trội của năm 2017 là xanh thiên thanh đã được các nhà thiết kế Prime đưa vào trong rất nhiều bộ gạch ốp một cách sáng tạo và thẩm mỹ.
Gam màu này được dự đoán là gam màu có sức sống lâu bền vì mang lại cảm giác tươi mới và sảng khoái. Đặc biệt khi lắp đặt tại phòng tắm/phòng vệ sinh:
 
Sự kết hợp giữa các đường thẳng song song, chuyển màu từ xanh đậm tới xanh nhạt theo cách sắp xếp từ đậm tới nhạt tuy là cách kết hợp truyền thống nhưng hoàn toàn mang lại không gian rộng rãi và vững chãi.Với chất liệu ceramic, giảm độ nặng cho tường khi lắp đặt và vẫn đảm bảo độ chịu lực trên tường thì gạch ốp ceramic là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các công trình như nhà tắm hay khu vệ sinh.
Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một đa dạng, nhà sản xuất còn đưa thêm nhiều họa tiết hình học phức tạp hơn vào trong các thiết kế với gam màu xanh chủ đạo. Bộ sản phẩm dưới đây của nhà sản xuất Prime là một ví dụ:
Thêm vào đó nhà sản xuất cũng sáng tạo thêm với dạng bề mặt nhám (phủ men matt) để mang lại cảm giác mới lạ cho không gian.Gam màu xanh cũng được đưa vào các bộ tranh gạch đặc sắc, tạo nên nét riêng biệt cho căn phòng của mỗi gia chủ
Nguồn ảnh: bộ tranh gạch Prime (mã 05.300600.09615, gồm 20 viên 30×60 cm)
Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thêm thông tin bổ ích khi bạn yêu thích gam màu xanh và muốn sử dụng nó trong căn nhà của mình. Thông tin thêm về sản phẩm, truy cập website Prime: www.prime.vn
Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime