Gạch trang trí ứng dụng Công nghệ Nung Ba

Gạch trang trí ứng dụng Công nghệ Nung Ba
Gạch trang trí quan trọng ra sao đối với ngôi nhà của bạn? Đã đến lúc bạn có thể rời xa những mảng tường bị ẩm mốc, ố vàng khi chuyển mùa hay mờ nhạt theo thời gian khi gặp ánh sáng nóng bỏng của mùa hè. Ngày nay người sử dụng không cần phải băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm gạch thay thế các loại giấy dán tường, gỗ ốp, hay sơn vì chúng đã chứng minh độ bền, đặc tính kỹ thuật tốt cũng như vẻ thẩm mỹ theo thời gian.

Một trong những bộ sưu tập Gạch trang trí ốp lát của PRIME ra mắt gần đây dựa trên nền tảng của Công nghệ Nung Ba nổi trội, sử dụng các loại kim loại quý hiếm với ưu điểm là tạo lên những bề mặt trang trí tinh xảo và chân thực, bền màu theo thời gian.
Ảnh minh họa Gạch trang trí Prime ứng dụng Công nghệ Nung Ba cho phòng tắm.

Hơn nữa, công nghệ này cũng giúp cho bề mặt sản phẩm có chiều sâu, tạo các họa tiết lồi lõm theo ý muốn của người thiết kế.

Các kim loại (metalic) được xử lý tạo những điểm nhấn nhá và họa tiết óng ánh trên bề mặt, làm cho loại Gạch trang trí này giúp không gian trở nên đài các và sang trọng.

Công nghệ Nung Ba chính là việc tiếp tục đưa sản phẩm vào một giai đoạn nung tiếp theo với nhiệt độ thấp hơn lần nung liền kề trước đó. Màu sắc có được trên bề mặt sản phẩm đã qua quá trình chịu nhiệt cao khoảng từ 850-1050 độ C, chính vì thế gạch sẽ có được độ bền màu khi đưa vào ứng dụng trong đời sống. Gạch trang trí nung ba hoàn toàn thích hợp lát tại các khu vực sinh nhiệt và có nhiều độ ẩm như bếp ăn, phòng tắm hoặc phòng xông hơi.
Ảnh minh họa sử dụng Gạch trang trí ứng dụng Công nghệ Nung Ba Prime.

Công nghệ này cũng giúp đa dạng màu sắc và bề mặt, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng với nhu cầu thiết kế nhà theo phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể xem thêm những mẫu phối cảnh độc đáo của chúng tôi tại Thư viện ảnh.

Đôi nét về công nghệ sản xuất gạch ốp lát tại Tập đoàn Prime:
Với định hướng trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Prime luôn chú trọng tới việc hợp tác với các hãng trang trí gạch men hàng đầu đến từ Ý và Tây Ban Nha để phát triển các thiết kế mới.

Công nghệ Nung Ba là một trong những công nghệ trang trí mang lại nhiều đặc tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh trong ngành công nghiệp gạch ceramic và tại Việt Nam PRIME là nhà sản xuất tiên phong hiện nay ứng dụng thành công công nghệ nổi bật này. Sản phẩm xin xem thêm tại website www.prime.vn

Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime