Nguồn cảm hứng bất tận từ họa tiết gạch men

Nguồn cảm hứng bất tận từ họa tiết gạch men
Giờ đây, với việc lựa chọn gạch men với những hoa văn tinh tế, bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của rất nhiều nền văn hóa trên thế giới ngay trong ngôi nhà của mình mà không cần phải đi bất cứ đâu.
Các dòng gạch men cao cấp hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi gạch đảm bảo chất lượng quốc tế mà còn bởi tính thẩm mỹ cao và sự cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Đến với những mẫu gạch thiết kế tinh tế, bạn có thể mang cả thế giới vào trong ngôi nhà nhỏ của mình: vẻ đẹp hùng vĩ của đền thờ Athena Nike tại xứ Athens – Hy Lạp, bóng dáng của những tấm vải dệt truyền thống rất nổi tiếng của tộc người Mapuche – Chile, …
Bộ gạch ốp cao cấp từ Prime – nổi bật với họa tiết vân vải truyền thống tộc người Mapuche – đất nước Chilê

Một trong số các nhà sản xuất gạch men hàng đầu là PRIME với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm đã thực thi điều này thông qua vận dụng những công nghệ trang trí bề mặt tiến tiến và niềm đam mê cái đẹp. Đã có rất nhiều thiết kế gạch PRIME nhận được sự đánh giá cao từ giới kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng. Cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế gạch từ PRIME để cảm nhận sự tinh tế trong từng sản phẩm bạn nhé.

Lấy ý tưởng từ những phiến đá cẩm thạch tự nhiên thô mộc, chưa qua chế tác tại đền thờ Athena Nike xứ Athen Hy Lạp, ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD tiên tiến trên nền men bóng đã tạo nên một thiết kế gạch hoàn hảo cho phong cách đương đại, tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và quyền năng của đá.
Thêm một sản phẩm nữa vận dụng công nghệ in kỹ thuật số HD và mài mặt đặc biệt, tạo chiều sâu và chân thật cho thiết kế gạch vân đá thạch anh vàng – một dòng đá tượng trưng cho phú quý – mang đến không gian sang trọng và cổ điển. Bạn có thể biết đến dòng đá riêng biệt này nếu từng ghé thăm tòa thánh đường Cordoba, Tây Ban Nha.

Những tấm thảm Ba Tư (Persia) cao cấp và đẹp diệu kỳ sẽ hiện hữu ngay trong căn nhà bạn. Công nghệ bán mài (semi-polish) đã tạo cho sàn gạch những hiệu ứng khác biệt từ mỗi góc nhìn. Đây là sản phẩm mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu ngay sau khi ngắm nhìn sản phẩm thật lần đầu tiên.

Đến với đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, bạn sẽ được thả mình trong rừng lá đỏ Okutama , nơi mà những chuyên gia thiết kế của PRIME đã lấy nguồn cảm hứng sáng tạo và cho ra mắt bộ gạch ốp cao cấp này. Các họa tiết được tạo lên nhờ sự kết hợp giữa của hiệu ứng Luster và một công nghệ trang trí mà PRIME đang dẫn đầu là công nghệ Nung Ba (Third Firing).

Cuối cùng là mẫu sản phẩm tái hiện vẻ đẹp trầm ấm, tự nhiên và thật nhẹ nhàng của gỗ tần bì vùng Bắc Mỹ. Khi kết hợp với các đồ nội thất từ gỗ khác, bạn chỉ có thể kết luận “Không gì hoàn hảo hơn”.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime