Vẻ đẹp huyền diệu trên gạch ốp nhờ kết hợp keo và frit

Vẻ đẹp huyền diệu trên gạch ốp nhờ kết hợp keo và frit

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tinh tế, hẳn bạn sẽ ấn tượng với căn phòng ốp gạch hiệu ứng Glue & Grit từ Prime.

Bạn có thể dễ dàng cảm nhận bằng tay họa tiết nổi trên bề mặt sản phẩm gạch ứng dụng hiệu ứng Glue & Grit vì bản chất những họa tiết ấy được tạo nên từ những hạt grit được gắn trên bề mặt sản phẩm nhờ một nguyên liệu kết dính đặc biệt.

Hãy nhớ lại cách những bạn nhỏ ở trường mầm non làm nên những bức tranh cát. Đầu tiên là việc tạo hình lớp keo dán, sau đó rắc một lớp cát nhẹ lên phía trên rồi để khô, những hạt cát sẽ được giữ lại theo đúng hình của vết keo dán, từ đó tạo nên một bức tranh với điểm nhấn là đường viền cát lung linh sắc màu nổi lên trên bức tranh. Đây cũng chính là cách chúng tôi tạo ra họa tiết trên sản phẩm gạch nhờ hiệu ứng Glue & Grit.

Sau khi nung và tráng men, một nguyên liệu kết dính đặc biệt được vẽ theo hình dạng chủ ý của nhà sản xuất, sau đó rắc một lớp hạt Grit lên phía trên rồi đem nung tiếp lần thứ 2, lớp nguyên liệu kết dính và hạt Grit nóng chảy tạo thành một hợp chất gắn chặt với bề mặt sản phẩm gạch.

Hợp chất này có bản chất từ những hạt grit trong suốt, có khả năng phản xạ ánh sáng, từ đó tạo ra những điểm nhấn lấp lánh dưới tác dụng của ánh sáng, giúp cho khu vực ốp gạch này trở nên lung linh, huyền diệu, góp phần tích cực tạo nên sự ấn tượng cho không gian.

Với vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng, sản phẩm gạch ứng dụng hiệu ứng Glue & Grit có thể sẽ là một giải pháp độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

Tìm hiểu về các dòng gạch Porcelain của Prime: https://prime.vn/san-pham/gach-porcelain

Thêm các bài viết khác tại đây: 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime