Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Serenity series

Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Serenity series
Serenity series với nghĩa tiếng anh là “Calm & relax” hay là “sự thanh tịnh và thư giãn”, là series tiếp theo trong bộ sưu tập gạch ốp lát Prime phong cách tối giản năm 2017 (Minimalist collection 2017).
Đúng như tên gọi, ngoài năm màu sắc cơ bản đặc trưng của phong cách này; series sử dụng đường vân nhẹ giống như thân cây gỗ được bào thành từng lớp mỏng, khiến cho người sử dụng luôn thấy dễ chịu khi nhìn vào.

Khi các thiết kế này xuất hiện trong các gam màu khác nhau, chúng biển đổi và tạo thành màu nền hoàn hảo, phối kết dễ dàng với nhiều đồ nội thất khác nhau. Không dễ dàng tìm thấy series nào như Serenity vì chúng khiến sàn và tường đồng thời cùng tạo nên một cảm giác thoáng và rộng.

Được phát triển trên các dòng kích thước phổ thông: 50×50 cm, 60×60 cm và 30×60 cm, 30×30 cm và trên 2 chất liệu là dòng ceramic (độ hút nước từ 3-10%) và dòng porcelain – dòng men sứ (độ hút nước < 0.5%) chính vì vậy người sử dụng hoàn toàn có thể cân nhắc dựa trên ngân sách và khu vực sử dụng để lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Đối với những gia chủ mong muốn có khu vực làm điểm nhấn, series Serenity cũng có viên ốp điểm với công nghệ khuôn định hình hình tổ ong độc đáo. Những khối lập thể này tạo lên sức hút nhất định cho series Serenity và được nhận định là một trong số những thiết kế sẽ có sức sống lâu bền trong trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Các bạn có thể có những trải nghiệm trực tiếp bằng cách ghé thăm các showroom của Prime hoặc của nhà phân phối chính thức (link: nhà phân phối Prime)
Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Communication
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime