Chương trình Đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” cho hệ thống phân phối tại Quảng Ngãi

Chương trình Đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” cho hệ thống phân phối tại Quảng Ngãi
Hiểu được tầm quan trọng của việc hiểu rõ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng đối với sự thành công của những người làm kinh doanh, Prime Group liên tục tổ chức các chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế– World class sales” nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho mạng lưới kinh doanh của các Nhà phân phối PRIME trên toàn quốc.

Ngày 13/12/2016, Prime tổ chức chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” tại khách sạn Thiên Ân dành cho đội ngũ kinh doanh và hệ thống phân phối đến từ Nhà phân phối Hiệp Hương.

Được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của người bán hàng đẳng cấp Quốc tế, chương trình đào tạo đã đem đến cho các học viên kiến thức về “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” thông qua bài giảng thú vị của giảng viên đến từ Học viện quản trị tài chính AFC.

Bên cạnh đó, bộ phận kinh doanh đến từ các Nhà phân phối PRIME được hiểu thêm về PRIME cũng như kiến thức về sản phẩm gạch ốp lát PRIME qua phần giới thiệu PRIME của đại diện Ban Giám đốc Prime.

Chương trình đào tạo kết thúc với việc các học viên tham gia được trao chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” – “World class sales” của Prime Group và chứng nhận của Học viện Quản trị Tài chính AFC.

Hình ảnh thêm về chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” – “World class sales” bạn có thể xem thêm tại Facebook Prime.

Tổng hợp bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime