Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” dành cho hệ thống phân phối Prime tại Thái Bình

Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” dành cho hệ thống phân phối Prime tại Thái Bình
Hiểu được tầm quan trọng của việc hiểu rõ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng đối với sự thành công của những người làm kinh doanh, Prime Group liên tục tổ chức các chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho mạng lưới kinh doanh của các Nhà phân phối PRIME trên toàn quốc.

Ngày 14-15/10/2016, PRIME tổ chức chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” ngay tại trụ sở Prime Group dành cho bộ phận kinh doanh của NPP Cao Đại An Khang cùng đại diện hơn 50 cửa hàng, đại lý kinh doanh sản phẩm Prime đến từ tỉnh Thái Bình.

Trước ngày tổ chức chương trình, PRIME đã trân trọng mời các học viên của khóa đào tạo đến Vĩnh Phúc tham quan nhà máy sản xuất của PRIME tại công ty Cổ phần PRIME Vĩnh Phúc vào chiều ngày 14/10, chuyến tham quan nhà máy trong thời gian không nhiều nhưng cũng giúp cho các học viên hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm Chất lượng Quốc tế từ PRIME.

Trong chương trình đào tạo ngày 15/10, bộ phận kinh doanh đến từ các Nhà phân phối PRIME được hiểu thêm về PRIME cũng như kiến thức về sản phẩm gạch ốp lát PRIME qua phần giới thiệu PRIME của ông Nguyễn Thanh Tuấn- Giám đốc công ty Cổ phần PRIME Tiền Phong.

Đồng thời, giảng viên đến từ AFC đã có một bài giảng thú vị về kỹ năng bán hàng với những ví dụ cụ thể được đưa ra từ chính các học viên. Sự hào hứng đã thể hiện rõ trên khuôn mặt của học viên tham gia khóa đào tạo.

Bên cạnh đó, qua bài giảng của ông Nguyễn Mạnh Cường- Trưởng Ban Thiết kế của Prime Group, các học viên được tìm hiểu thêm về 4 phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay, bao gồm các phong cách Luxury-Sang trọng, Contemporary- Đương đại, Rustic- Mộc mạc, Minimalist - Tối giản. Hiểu được về 4 phong cách thịnh hành này sẽ giúp những người bán hàng đẳng cấp Quốc tế có thể bắt kịp xu hướng thị hiếu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng tốt hơn,…

Chương trình đào tạo kết thúc với việc các học viên tham gia được trao chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” của Prime Group và chứng nhận của Học viện Quản trị Tài chính AFC.

Hình ảnh thêm về chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” bạn có thể xem thêm tại Facebook Prime.

Tổng hợp bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime