CHƯƠNG TRÌNH TÔI YÊU NHÀ TÔI

20-04-2019
CHƯƠNG TRÌNH TÔI YÊU NHÀ TÔI
QUY ĐỊNH VÀ THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH "TÔI YÊU NHÀ TÔI"
“Tôi yêu nhà tôi” là nơi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà thân yêu của bạn, cũng là nơi bạn chia sẻ, giúp cộng đồng thêm nguồn tham khảo, học hỏi khi đầu tư xây mới hoặc cải tạo ngôi nhà của gia đình. Mỗi chia sẻ sẽ góp phần giúp mỗi gia đình Việt Nam có thêm không gian nhà đẹp và tối ưu nhất!    
Cùng tham gia chương trình “Tôi yêu nhà tôi”, chia sẻ không gian sống của bạn và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Prime.
Chương trình “Tôi yêu nhà tôi” sẽ được duy trì trong 3 số liên tiếp:
Thời gian chương trình Chương trình
22/04/2019 - 22/05/2019 Tôi yêu nhà tôi số 01
01/06/2019 - 01/07/2019 Tôi yêu nhà tôi số 02
11/07/2019 - 11/08/2019 Tôi yêu nhà tôi số 03
    
1. Đối tượng: 
Tất cả công dân Việt Nam từ 25 tuổi trở lên & là thành viên gia đình hoặc chủ sở hữu căn hộ có sử dụng sản phẩm gạch Prime.
2. Cách thức tham gia: 
Bước 1
: Đăng nhập tài khoản Gmail
Bước 2: Truy cập đường link và thực hiện theo hướng dẫn
Bước 3: Gửi thông tin vào hòm thư trang facebook Prime Group để xác nhận và nhận mã tham dự theo cú pháp:
#Toiyeunhatoi_[số của chương trình]#Số CMND của người tham dự
Ví dụ: #Toiyeunhatoi_01#1351492038
3. Giải thưởng:
Các tiêu chí trao giải: dựa trên: sự tối ưu, tiện ích công trình qua lựa chọn vật liệu hoàn thiện nhà, cách bài trí hợp lý, thẩm mỹ trong nội thất và nét riêng của công trình. 
Công trình đạt giải nhất và giải nhì của mỗi số chương trình “Tôi yêu Nhà tôi” sẽ lần lượt được viết thành bài và đăng tải trong chuyên mục “Chuyện xây mới và cải tạo nhà” của facebook Prime Group và có cơ hội tiếp tục nhận được giải đặc biệt dựa trên tổng số lượt bình chọn tích cực từ khán giả facebook.   
4. Quy định
-  Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc mỗi số của chương trình “Tôi yêu Nhà tôi”, danh sách người tham dự đạt giải sẽ được công bố trên trang sự kiện của chương trình “Tôi yêu Nhà tôi”.
- Sau khi kết quả được công bố, ban tổ chức sẽ liên lạc với người đạt giải, người đạt giải phải cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu để ban tổ chức tiến hành hoàn thiện thủ tục trao giải bao gồm:
Họ và tên người nhận thưởng
Ảnh chụp CMND (hai mặt)
Số điện thoại liên lạc
Địa chỉ nhận chuyển phát

- Trường hợp không sắp xếp trao giải trực tiếp, ban tổ chức sẽ chuyển phát đảm bảo giải thưởng qua đường bưu điện theo thông tin người nhận giải đã cung cấp. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm đối với trường hợp người đạt giải không nhận được giải thưởng do cung cấp địa chỉ không chính xác, hoặc các lỗi phát sinh trong quá trình chuyển phát.
- Nếu thông tin/hình ảnh tham dự trong biểu mẫu đăng ký được người đạt giải cung cấp cho ban tổ chức không trung thực (khi đã xác minh cụ thể), ban tổ chức có quyền từ chối trao giải.
- Giải thưởng không được qui đổi thành tiền mặt
- Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng thông tin/hình ảnh công trình của người tham dự cho mục đích hợp pháp trên trang web và fanpage của Prime mà không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người tham dự.
- Ban tổ chức có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho người tham dự, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và người tham dự.
- Ban tổ chức được quyền tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình/giải thưởng, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang sự kiện của chương trình “Tôi yêu Nhà tôi”.
Người tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của chương trình, đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, ban tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và đưa ra kết quả cuối cùng.
BTC chương trình "Tôi yêu nhà tôi"
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime