Công ty CP Prime Phổ Yên- một trong những nhà máy sản xuất công suất lớn của Prime

Công ty CP Prime Phổ Yên- một trong những nhà máy sản xuất công suất lớn của Prime
Mã công ty: 13
Quy mô nhân lực: 500 nhân viên
Công suất thiết kế: 12 triệu m2 gạch lát/năm
Địa chỉ: Xóm Thượng, Xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
 
Được thành lập từ năm 2007, với thiết kế dây chuyền sản xuất gạch Ceramic kích thước 400×400 mm, nhưng do nhu cầu thị trường, dây chuyền sản xuất của Prime Phổ Yên được cải tiến để sản xuất thêm dòng sản phẩm gạch kích thước 500×500 mm và gạch lát sân vườn kích thước 400×400 và 500×500 mm mang nhãn hiệu Cotto. Hiện nay sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường.
Sản phẩm gạch lát kích thước 50×50 cm sản xuất tại Công ty CP Prime Phổ Yên. Mã sản phẩm 13.500500.02582
Một trong những sản phẩm gạch lát sàn được ưa chuộng sản xuất bởi Công ty CP Prime Phổ Yên: 13.500500.09348
Các sản phẩm gạch ốp lát của Prime Phổ Yên đa dạng về kích thước và họa tiết trên bề mặt sản phẩm

Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty CP Prime Phổ Yên cũng như các Công ty thành viên trong Tập đoàn Prime không ngừng cải tiến kỹ thuật trong dây chuyền và công nghệ, tạo nhiều sản phẩm mới, chất lượng tốt, giá thành hạ, phù hợp với người tiêu dùng, vì thế cho nên sản phẩm của Công ty có mặt trên khắp các tỉnh trong nước và đang vươn ra thị trường nước ngoài, vượt lên trên dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, ổn định thị trường, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.
Một phần dây chuyền sản xuất gạch lát sân vườn Cotto tại Công ty CP Prime Phổ Yên

Bên cạnh những nỗ lực phát triển dây chuyền công nghệ sản xuất, Prime Phổ Yên cũng không ngừng đẩy mạnh những hoạt động tập thể, vui chơi giải trí cho CBCNV.

Có lợi thế là một công ty có số lượng nhân viên lớn, mỗi hoạt động tập thể của Prime Phổ Yên đều thể hiện sức mạnh từ sự đoàn kết, tinh thần tập thể.

Với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể CNCVN, Công ty CP Prime Phổ Yên đang dần lớn mạnh và sát cánh cùng các công ty trong Tập đoàn Prime tiếp tục những bước đi vững chắc trên thị trường đầy biến động!

Tin tổng hợp từ Prime Group.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime