Du ngoạn trời Âu cùng Prime và các Nhà phân phối

01-12-2022
Du ngoạn trời Âu cùng Prime và các Nhà phân phối
“Cùng Prime khám phá Thế giới” là một hoạt động thường niên, được Prime Group tổ chức hàng năm, mang dấu ấn và đặc trưng riêng của Prime. Sau 3 năm ảnh hưởng của dịch Covid, chuyến đi này nhận được sự quan tâm, hửng ứng nhiệt tình từ hệ thống nhà phân phối, có ý nghĩa gắn kết, tạo nên sức mạnh đoàn kết, cùng Prime phát triển, vươn mình khẳng định vị thế. 
Chương trình “ Cùng Prime khám phá thế giới” diễn ra từ ngày 20 – 28/11/2022 với 2 điểm đến là Ý và Thụy Sĩ. Tham gia chương trình có đại diện ban lãnh đạo tập đoàn Prime Group và các công ty thành viên cùng 23 Nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc. 
Với 2 điểm đến được lựa chọn là Ý và Thụy Sĩ, Prime Group mong muốn các Nhà phân phối sẽ được tìm hiểu và khám phá nhiều điều thú vị ở những quốc gia đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là sản phẩm gạch ốp lát với những thiết kế sang trọng, chất lượng đẳng cấp, đón đầu xu hướng.
Trong hành trình, các nhà phân phối của Prime Group đã ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng tại Thụy Sĩ như: dãy núi Alps và núi Bettmerhorn phủ tuyết trắng, lắng nghe những câu chuyện thú vị về dòng sông băng Great Aletsch và hồ Riffelsee, tìm hiểu những nét văn hóa của ngôi làng cổ kính Zermatt và thưởng thức văn hóa ẩm thực địa phương…
Hình ảnh các Nhà phân phối Prime Group trong hành trình tại Thụy Sĩ:
Tại điểm đến thứ hai trên đất nước hình chiếc ủng, các thành viên trong đoàn đã được đến thăm thị trấn Stresa nổi tiếng nằm trên Hồ Maggiore ở vịnh Borromeo, ghé qua quần đảo Borromean với những cung điện tuyệt đẹp và tham quan những công trình kiến trúc ấn tượng, tìm hiểu những nét văn hóa xứ sở đặc trưng và trải nghiệm mua sắm tại Milan - kinh đô thời trang của thế giới…
Hình ảnh Nhà phân phối Prime Group trong hành trình tại Ý:
Tham gia hành trình, các nhà phân phối đã có cho mình những trải nghiệm riêng ấn tượng, được hiểu hơn về đất nước, con người, văn hóa châu Âu và có cho mình những kỷ niệm đẹp cùng Prime Group. 
Năm 2023 tiếp tục được dự báo là một năm kinh tế biến động với nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm đồng lòng của Prime Group cùng hệ thống Nhà phân phối chắc chắn sẽ không cản bước được sự phát triển đi lên của Prime Group. Cùng nhau chúng ta sẽ biến những điều không thể thành có thể, cùng nhau chúng ta đồng hành trên con đường vươn tới thịnh vượng.
Nhân dịp năm mới, Prime Group gửi lới chúc đến hệ thống nhà phân phối một sức khỏe dồi dào, một nguồn năng lượng tích cực để đạt những con số kinh doanh ấn tượng trong năm mới 2023, luôn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng Prime Group. Bởi thịnh vượng là Prime.
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime