Gạch ốp lát Prime có bền không?

Gạch ốp lát Prime có bền không?

Có rất nhiều lý do khiến gạch ốp lát Prime luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, sản phẩm gạch ốp lát Prime có độ bền cao, chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn Chất lượng Quốc tế, đồng thời mẫu mã, kích thước đa dạng, lại có hệ thống phân phối rộng lớn, giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm Prime.

Bạn có thắc mắc tại sao Gạch ốp lát Prime lại có độ bền và chất lượng đạt chuẩn Quốc tế không?

Lý do rất đơn giản, sản phẩm của Prime được tạo nên từ những nguyên vật liệu có chất lượng cao, đã được kiểm định cẩn thận trước khi đi vào sản xuất, đồng thời luôn có sự kiểm tra- kiểm soát trong quá trình sản xuất để đảm bảo đồng đều chất lượng từng sản phẩm.

Hiện nay Tập đoàn Prime Group có 16 công ty thành viên, trong đó có 6 công ty là nhà máy sản xuất gạch với tổng công suất lên đến 86 triệu m2 gạch ốp lát mỗi năm. Nhìn chung, các sản phẩm gạch ốp lát Prime được sản xuất theo quy trình như sau:

Đầu tiên, nguyên liệu được đưa vào máy trộn, nghiền để tạo ra những hạt nguyên liệu nhỏ, mịn, đồng đều kích thước => Bột liệu được đưa vào khuôn ép, tạo ra những sản phẩm thô có kích thước tương tự thành phẩm => Sản phẩm thô được đưa vào sấy khô, định hình => Tráng men => Đưa sản phẩm đã tráng men vào lò nung với nhiệt độ phù hợp => Thành phẩm chúng ta có được là sản phẩm gạch tráng men.

Tùy theo mục đích của Nhà sản xuất mà từng giai đoạn sẽ được điều chỉnh phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo quy trình này.

Tuy nhiên, sản phẩm gạch ốp lát Prime đạt được đẳng cấp Chất lượng Quốc tế với độ bền cao là do sự kiểm tra- kiểm soát kỹ lưỡng xuyên suốt quá trình sản xuất tại nhà máy của Prime.

Lưu đồ quy trình kiểm tra- kiểm soát trong sản xuất tại Prime:

Tất cả các công ty của Prime đều có bộ phận SEQP và bộ phận Công nghệ chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu cũng như kiểm soát quá trình sản xuất.

 Việc  kiểm tra- kiểm soát chất lượng này được Prime thực hiện từ nguyên liệu. Prime chỉ mua những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, bao gồm tiêu chuẩn của ngành sản xuất Ceramic và tiêu chuẩn của Prime. Trước khi được đưa vào kho chứa nguyên vật liệu của Prime, tất cả mọi nguyên liệu được đưa vào kiểm tra và thẩm định chất lượng một lần nữa. Cứ như vậy, trước và sau mỗi giai đoạn sản xuất, hoạt động kiểm soát chất lượng lại được tiến hành cẩn thận, và chỉ chấp nhận những sản phẩm đạt chuẩn của giai đoạn trước trở thành nguyên liệu đầu vào của giai đoạn sau.

Với sự nghiêm khắc và cẩn thận trong kiểm tra- kiểm soát quá trình sản xuất, Prime đảm bảo sự đồng đều chất lượng cho từng sản phẩm gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn Chất lượng Quốc tế!

Mời bạn xem thêm sản phẩm Prime tại website Prime: www.prime.vn

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

Tìm hiểu thêm các bài viết khác tại đây: 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime