Lễ trao giải nhà phân phối Prime xuất sắc 2018

26-03-2019
Lễ trao giải nhà phân phối Prime xuất sắc 2018
Ngày 21/3-23/3, 2019 lễ trao giải nhà phân phối Prime 2018 đã long trọng diễn ra tại Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Đà Nẵng với sự tham dự của  hơn 290 quan khách là đại diện Nhà phân phối Prime trong và ngoài nước. Năm nay với chủ đề chính "Từ di sản đến kỷ nguyên mới" ("From the heritage to the new age"), Prime mong muốn được đưa nhà phân phối vào một chuyến du hành xuyên thời gian, thông qua đó Prime cùng Nhà phân phối cảm nhận được giá trị của những thành quả đã đạt được và sẵn sàng cho những chuyển đổi mới trong hành trình kinh doanh. Sự kiện diễn ra trong hai ngày chính với các chương trình nổi bật:
 
21/3/2019 - Triển lãm sản phẩm mới - phòng Đà Nẵng, khu hội nghị, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Đà Nẵng
Toàn bộ khách mời được trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát Prime ứng dụng công nghệ mới, sắp đặt trong các mock up nổi bật. Tại đây, Prime giới thiệu bổ sung hai công nghệ mới nhất được áp dụng trên sản phẩm hiệu ứng Fill effects và Aqua effect, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn với dòng gạch trang trí. Bên cạnh đó Prime còn giới thiệu mảng kinh doanh mới với một số sản phẩm như bộ thiết bị thi công gạch ốp lát, bột chét mạch...v.v.

21/3/2019 – Tiệc chào mừng – Quảng trường sông Hoài, phố cổ Hội An

Lựa chọn điểm dừng chân đầu tiên tại phố cổ Hội An, Prime đưa các vị khách quý trải nghiệm không gian nên thơ, êm đềm và hoài cổ. Bữa tiệc diễn ra trong không gian của hát truyền thống bài chòi và kết thúc bằng hoạt động thả đèn hoa đăng nhằm cầu mong một chặng đường kết nối và thành công trong hành trình kinh doanh.

22/3/2019 – Lễ trao giải nhà phân phối Prime xuất sắc 2018 – khu hội nghị, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Đà Nẵng
Năm nay các giải thưởng danh giá được trao cho 13 nhà phân phối Prime (giải cho nhà phân phối ngói và gạch toàn quốc và 11 nhà phân phối gạch xuất sắc theo vùng)
Bên cạnh đó, Prime tiếp tục trao giải giải thưởng cho 8 nhà phân phối Prime có tốc độ tăng trưởng tốt nhất (giai đoạn: 2014-2018)  và 56 nhà phân phối Prime đạt được chỉ tiêu kinh doanh năm 2018.
 

22/3/2019 – Tiệc tối – khu bể bơi ngoài trời, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Đà Nẵng
 
Prime và các Quý nhà phân phối đã cùng nhau bước vào không gian của tương lai với sắc màu ánh bạc cùng với các chương trình tương tác giữa nhà phân phối và Prime.

Huyền Trang - Marketing Truyền Thông- Prime
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime