Những bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Prime tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2017

Những bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Prime tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2017
Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện thường niên của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, được tổ chức chia thành nhiều đợt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Vietbuild không chỉ là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của thị trường, đồng thời là cơ hội để khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm ngành Vật liệu xây dựng – Trang trí nội thất, mà còn là dịp để các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực được giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Vietbuild Hồ Chí Minh năm nay diễn ra vào ngày 23-27/6/2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC với quy mô 2.430 gian hàng.
Đến với Vietbuild Hồ Chí Minh lần này, Prime trân trọng giới thiệu “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” – ý tưởng thiết kế từ sự kết hợp giữa tính tiện nghi hiện đại của không gian chung cư với những thiết kế gạch thẩm mỹ từ Prime.
Bên cạnh đó, những bộ sưu tập ấn tượng, mang lại góc nhìn mới cho việc ứng dụng sản phẩm gạch ốp lát sản phẩm gạch ốp lát như BST The Ultra Luxe, BST phong cách Tối giản- Minimalist, hay những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất từ Prime như công nghệ chống trơn trượt Anti-slip cũng được giới thiệu và giành được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan gian hàng Prime tại triển lãm lần này.

Bộ sưu tập phong cách Minimalist – Tối giản:

Những sản phẩm gạch lát Anti-slip – Chống trơn mới nhất của Prime:

Ý tưởng “Chung cư đích thực” được giới thiệu qua từng không gian tại gian hàng Prime:

Phòng khách:

Khu vực Nhà bếp, phòng ăn:

Khu vực Ngoài trời- Sân vườn:

Rất nhiều khách tham quan gian hàng “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” của Prime tại Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh T6/2017 cảm thấy thích thú và vô cùng ngạc nhiên vì vẻ đẹp của sản phẩm gạch men sứ kích thước 60×120 cm với họa tiết mô phỏng vân đá tự nhiên từ Prime.

Những sản phẩm gạch men sứ kích thước 60×120 cm khác trong Bộ sưu tập Ultra Luxe của Prime cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan gian hàng.

Trong Triển lãm này, Prime cũng trưng bày và giới thiệu sản phẩm Bình nước nóng Filippo được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Đức với độ bền và tính thẩm mỹ cao, thích hợp sử dụng cho căn hộ chung cư, hộ gia đình, …

Đồng thời, Ngói lợp Prime với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm cả ngói và phụ kiện ngói cũng được giới thiệu và nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Mời bạn xem thêm các bộ sưu tập sản phẩm ấn tượng của Prime tại website Prime!

Lan Phương – Truyền thông Marketing
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime