Những chuyến đi từ thiện của Prime tháng 10/2016

Những chuyến đi từ thiện của Prime tháng 10/2016
Hướng theo Tầm nhìn của Tập đoàn năm 2016, Prime không chỉ nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn luôn quan tâm tới lợi ích cộng đồng và xã hội.

Những ngày đầu tháng 10, trời bắt đầu chuyển sang thu, những cơn gió nhẹ nhẹ gợi tả biết bao cảm xúc. Nhưng với những trẻ em vùng núi Cao Bằng, Lạng Sơn, một mùa đông nữa lại tới gần với những cơn gió núi lạnh đến cắt da thịt và những khó khăn vất vả trên con đường đến trường.

Hiểu được sự khó khăn ấy, Đoàn thanh niên Prime đã tổ chức tham chương trình tình nguyện và từ thiện tại Xã Yên Sơn, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng với mong muốn mang sự quan tâm, đùm bọc từ xã hội, doanh nghiệp đến với những mảnh đời còn nhiều khó khăn vất vả trong cuộc sống.

Trong chuyến đi từ thiện lần này, bên cạnh việc tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, Prime trao tặng những cuốn sách, tập vở, đồ dùng học tập cho học sinh Tiểu học trên địa bàn xã, đồng thời tham gia các hoạt động tình nguyện góp phần làm sạch đẹp đường làng ngõ xóm.

Cũng trong tháng 10/2016, với tinh thần tương thân tương ái, Prime đã vận động đóng góp từ chính cán bộ công nhân viên trong toàn tập đoàn và tổ chức chuyến đi từ thiện ủng hộ, cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ với hiện vật như gạo, sách vở và tổng số tiền mặt lên tới gần 300 triệu đồng.

Trong những năm gần đây, Prime liên tục tổ chức cũng như tham gia những chương trình tình nguyện về vùng cao, đến với những nơi kinh tế khó khăn, mang sự quan tâm từ doanh nghiệp tới những hoàn cảnh cần sự đùm bọc, giúp đỡ.

Tin tổng hợp từ Prime Group
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime