Phong cách sống xanh từ Prime 2016

Phong cách sống xanh từ Prime 2016
Tuần vừa qua tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh, PRIME đã giới thiệu 4 phong cách sống mang đậm chất thiên nhiên trong các dòng sản phẩm mới chất lượng quốc tế và ứng dụng những công nghệ nổi bật nhất của ngành công nghiệp ceramic.

Với tiêu chí hướng tới phong cách sống đẳng cấp, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên, những khái niệm sống xanh được PRIME đưa vào từng dòng sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo báo giới và khách hàng quan tâm.

Phong cách sống xanh từ PRIME
Bên cạnh việc không ngừng phát triển các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, PRIME đồng thời định hướng các dòng sản phẩm theo các phong cách khác nhau, để mỗi gia chủ đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp tuyệt vời với phong cách không gian sống mình yêu thích. Tại gian hàng Ecolifestyle khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm gạch kết hợp trong nhiều phong cách nội thất ưa chuộng hiện nay:

Rustic – cái đẹp đến từ sự mộc mạc:: Tái hiện lại các vật liệu có trong tự nhiên như gỗ, đá, sỏi, cỏ… trên nền men bóng, Rustic tạo nên sự đơn giản mà quyến rũ và thanh lịch đến bất ngờ. Việc đơn giản hóa các chi tiết kết hợp với các cấu trúc mịn, cùng một dải màu trung tính, hài hòa đã tạo nên sức hút và ấn tượng mới cho nhiều thiết kế gạch ốp lát PRIME. Nhờ đó, gạch ốp lát PRIME với vẻ đẹp tinh tế giống như nguyên liệu tự nhiên, hỗ trợ ý tưởng cho các nhà thiết kế và kiến trúc sư – những người luôn tìm cách ứng dụng các xu hướng mới nhất trong mỗi dự án.

Minimalist – khi tối giản là xu hướng chủ đạo: Tối giản là phong cách gạch lát sử dụng các màu đơn sắc, hoạ tiết đơn giản không cầu kỳ. Mang tính xu hướng, ngày nay rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, căn biệt thự sang trọng, các khu chung cư cao tầng hiện đại nơi không gian hạn chế đều hiện hữu bóng dáng của phong cách tối giản. Ý tưởng chính của thiết kế tối giản chính là vận dụng tối đa sự đơn giản và kiểu dáng tự nhiên. Trong không gian này thì đường nét các đồ vật đơn giản, hài hoà và hiện đại. Các đường nét đó không cầu kỳ nhưng tinh tế, bề mặt đồng màu (trơn), hạn chế họa tiết, các đồ nội thất sắp đặt ở vị trí thấp, đối xứng và tông màu trầm.

Luxury – sang trọng lịch lãm: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, PRIME đã thiết kế nên sản phẩm gạch lát nền Luxury với hoạ tiết vân đá chân thực, sắc nét, dựa trên ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD cùng kỹ thuật mài bóng đặc biệt. Cùng với đó, loại gạch với kích thước lớn luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà ở. Bên cạnh đó, những không gian phòng rộng rãi, sử dụng thảm gạch trang trí là một cách trang trí nội thất đang ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh chức năng thẩm mỹ không thua kém so với các loại thảm trải sàn bằng chất liệu vải dệt hoặc cói, thảm từ chất liệu gạch ceramic có điểm nổi trội là không chứa khuẩn và chống hoàn toàn nấm mốc trong các điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Contemporary – phong cách đương đại kết hợp với hoạ tiết cổ điển: Với cảm hứng bất tận từ hội họa và điêu khắc, PRIME đã phát triển ý tưởng thiết kế những viên gạch lát với những họa tiết kinh điển. Những hình họa cổ điển mang trong mình giá trị thẩm mỹ vượt thời gian kết hợp công nghệ in HD cùng kỹ thuật mài bóng bề mặt đặc biệt mang lại cho gạch lát phong cách đương đại hình ảnh chân thực và sống động nhất.
Các bạn có thể xem thêm các bức ảnh về gian hàng Ecolifestyle của Prime tại Facebook album của chúng tôi.

Đôi nét về PRIME – thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam
Với tầm nhìn của người dẫn đầu, PRIME mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, phát triển theo hướng trở thành một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững với:
Sản phẩm chất lượng quốc tế: Bằng công nghệ cập nhật nhất cùng thiết kế theo xu hướng, Prime tạo ra những sản phẩm có màu sắc, cảm giác hoàn toàn tự nhiên, nhằm thay thế các sản phẩm mang nguồn gốc từ thiên nhiên, hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường.
Quy trình sản xuất: Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn trong nước quốc tế như: ISO 50001:2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001:2004 (Tiêu chuẩn Châu Âu), OHSAS 18001:2007, ISO 13006:1998, TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006, MS SIRIM (Tiêu chuẩn Malaysia)…, PRIME đảm bảo quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra đạt đẳng cấp quốc tế và không ảnh hưởng tới môi trường.
Ý tưởng sáng tạo: Mang thiên nhiên và mảng xanh vào nhà, PRIME cùng bạn giải quyết câu hỏi: Làm thế nào để sống cùng thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime