Prime đón nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015

Prime đón nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015
Ngày 8/5/2016, ông Niwat Komarn- Giám đốc Tài chính Công ty CP Prime Group đại diện cho Prime nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015 trong Lễ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia (GTCLQG), Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương năm 2015 và kỉ niệm 20 năm GTCLQG do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia- Hà Nội.
Ông Niwat Komarn- P.TGĐ Công ty CP Prime Group thay mặt Prime nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015
Ông Niwat Komarn (giữa)- Giám đốc Tài chính Công ty CP Prime Group thay mặt Prime nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015
Prime-nhan-giai-bac-CLQG-2015 (3)
Ông Niwat Korman (giữa) đại diện Prime nhận Cúp và hoa của BTC
Prime-nhan-giai-bac-CLQG-2015 (2)
Những doanh nghiệp đạt Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015

Vinh dự là 1 trong 57 doanh nghiệp đạt Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015 khẳng định uy tín của Prime trên các tiêu chí như Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Chiến lược hoạt động, Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, Quản lý & phát triển nguồn nhân lực,…hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp Quốc tế.

Hướng tới tầm nhìn của PRIME góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, Prime sẽ tiếp tục nỗ lực và cải tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng nội địa.

Giới thiệu về Giải thưởng Chất lượng Quốc gia:

Tháng 8/1995, tại Hội nghị Chất lượng Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Bình đã công bố việc khởi xướng Phong trào Năng suất – Chất lượng trong Thập niên Chất lượng Việt Nam lần thứ nhất (1996 – 2005). Giải thưởng Chất lượng Việt Nam chính thức triển khai và tổ chức trao giải từ năm 1996. Năm 2009 Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) được thực hiện theo Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hoá và Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008 của Chính phủ.

Thông tin về PRIME
PRIME ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Công ty không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và các dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng địa phương.

Tin tổng hợp bởi: Lan Phương- Truyền thông Marketing

www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime