Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân & Prime Ngói Việt đón chứng nhận ISO 14001

Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân & Prime Ngói Việt đón chứng nhận ISO 14001
Ngày 18/01/2017, Tập thể CBCNV công ty Cổ phần Prime Trường Xuân và công ty Cổ phần Prime Ngói Việt vui mừng đón chứng nhận Hệ thống quản lý Môi trường ISO 14001:2015, trở thành những công ty tiếp theo trong Tập đoàn Prime nhận được chứng nhận quan trọng này.

Buổi lễ trao chứng nhận Hệ thống quản lý Môi trường cho công ty CP Prime Trường Xuân và Ngói Việt

Đạt được chứng nhận này khẳng định sự cam kết của Prime nói chung, Prime Trường Xuân và Prime Ngói Việt nói riêng trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng Quốc tế song song với sự nỗ lực thực hiện các hành động nhằm đảm bảo thân thiện với môi trường, tạo ra một môi trường làm việc an toàn cho người lao động và người dân xung quanh.
Ông Lê Văn Phương – Giám đốc công ty Prime Trường Xuân và ông Tạ Văn Toàn – Giám đốc công ty Prime Ngói Việt đón chứng nhận ISO 14001:2015

Thông tin về ISO 14001:2015
ISO 14001:2015 chỉ ra các yêu cầu về hệ thống quản lý môi trường, cho phép một tổ chức phát triển và thực hiện các mục tiêu và chính sách tính tới những yêu cầu của luật pháp và các yêu cầu khác về khía cạnh môi trường cụ thể.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân:

Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân là một trong 16 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Prime. Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân được thành lập từ năm 2006, đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, chuyên gia công cơ khí và sản xuất Bình nước nóng Prime.

Ngày nay Công ty Cổ phần Prime Trường Xuân vẫn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm Bình nước nóng thiết kế hiện đại, an toàn và dễ dàng sử dụng với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường.
prime-truong-xuan-prime-ngoi-viet-don-chung-nhan-iso-14001-1
Sản phẩm Bình nước nóng Prime
Giới thiệu Công ty Cổ phần Prime Ngói Việt:

Công ty Cổ phần Prime Ngói Việt là một trong 16 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Prime, chuyên sản xuất các sản phẩm Ngói và phụ kiện ngói. Các sản phẩm Ngói và phụ kiện ngói của Prime Ngói Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên màu ngói sau nhiều năm sử dụng. Hơn nữa, cũng nhờ quá trình nung ở nhiệt độ cao khiến cho sản phẩm ngói có trọng lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt tốt.
Ngói lợp Prime với độ bền màu cao

Bạn có thể xem thêm về Prime tại website www.prime.vn.

Tin tổng hợp từ Prime Group
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime